10 lý do nên mua An Nhiên Garden (Phần 1)

Mặc dù mới được ra mắt chính thức từ giữa nằm 2017 nhưng dự án An Nhiên Garden đang thu hút rất mạnh sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Vậy tại sao dự án lại HOT đến vậy? Hãy cùng Địa Ốc Xanh 24h lý giải ngay sau đây nhé!

[toc]

cong dat viet an nhien garden

1. Chủ đầu tư uy tín, nhiều kinh nghiệm thị trường khu Tây:

Chủ đầu tư dự án An Nhiên Garden là tập đoàn Thắng Lợi Group. Đây là một trong những chủ đầu tư bất động sản khu Tây danh giá và uy tín nhất tại Việt Nam.

Với những kết quả luôn trong top đầu và toàn diện ở cả ba lĩnh vực: Đất nền, nhà phố, nghĩ dưỡng – Tập đoàn Thắng Lợi Group đã luôn khẳng định được vị thế tiên phong và uy tín vững chắc của một tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu tại khu Tây.

vinh danh DN Thắng Lợi Group

Tính đến năm 2017, Thắng Lợi đã vươn lên vị trí top 3 các chủ đầu tư dự án uy tín nhất tại khu Tây Tp.HCM. Với các dự án nổi bật như Hưng Gia Garden, Phúc Long Garden, Aloha Beach Village…

2. Đơn vị thiết kế và xây dựng danh tiếng:

Các dự án của Thắng Lợi  thường được thiết kế bởi tập đoàn ICE HONG KONG. Đây là một trong những nhà thiết kiế hàng đầu quốc tế của Hồng Kông về kiến trúc , thiết kế nội thất và quy hoạch tổng thể và cảnh quan. ICE có 15 văn phòng đại diện tài 8 quốc gia trên thế giới.

Đặc biệt, dự án Aloha Beach Village đã hân hạnh đoạt giải thưởng thiết kế xuất sắc của hiệp hội bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương.

Là một thành viên thuộc Thắng Lợi Group, Newland là đơn vị thiết kế, thi công và giám sát tất cả các công trình do TLG đầu tư và phát triển.Với phương châm:“Chất lượng – Đúng hạn – Giá phải chăng”. Newland luôn tạo nên những sản phẩm bền đẹp với tính thẩm mỹ cao.

Ngoài vai trò là nhà thầu chính tại các dự án do TLG làm chủ đầu tư, Newland còn nhận tư vấn, thiết kế, thi công, giám sát và xây dựng tất cả các công trình dân dụng với chất lượng và giá cả cạnh tranh.

aloha-beach-village-phan-thiet

3. Vị trí đắc địa:

An Nhiên Garden tọa lạc Phường 6 trung tâm thành phố mới của Tân An. Đây được đánh giá là vị trí tuyệt đẹp hội tụ đủ 3 yếu tố vàng trong BĐS ” nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ “. Kết nối trực tiếp với các tuyến đường trọng điểm như Quốc Lộ 1A, Quốc Lộ 62, vành đai Tân An…, thuận tiện di chuyển đi các tỉnh miền Tây và kết nối trực tiếp với Tp.HCM, liền kề các công trình trọng điểm trong năm 2017 như tuyến ga Metro 3A, đường sắt Sài Gòn – Cần Thơ.

an nhien
An Nhiên Garden – ” Vị trí vàng ” phía Tây thành phố

Đặc biệt, An Nhiên Garden là dự án duy nhất được Tp. Tân An cấp chứng chỉ quy hoạch mới trong năm 2017, một siêu phẩm ” Cộng đồng xanh giữa lòng thành phố ” với  không khí trong lành và tầm nhìn đẹp.

4. Thiết kế đột phá:

An Nhiên Garden gồm 3 phân khu An Phú, An Lộc, An Điền với tổng diện tích 7,8ha. Được xem là khu compound bảo vệ 24/7 đầu tiên tại Tân An. Với quy hoạch xây dựng tự do trên đất nền dự án. Bao gồm các tiểu cảnh phục vụ cho dân cư của khu đô thị như: Cổng đất việt, vườn tao ngộ, vườn rau trà quế, hội ngộ quán, vườn hoa đồng nội, công viên vườn tuổi thơ. Cư dân sẽ được tận hưởng ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành, an ninh tuyệt đối.

hinh anh thuc te

Với diện tích đa dạng : 5×20, 4×25, 6×20…. Xây dựng tự do hết 100% diện tích đất. Đặc biệt với chứng chỉ quy hoạch được thành phố Tân An cấp thì các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm vào pháp lý dự án.

5. Mật độ xây dựng hợp lý:

Tại An Nhiên Garden, chủ đầu tư đã thiết kế và quy hoạch rất khoa học và vô cùng hợp lý. Với quy mô không quá lớn nên tỉ lệ xây dựng được dự đoán là rất nhanh, sẽ làm cho cơ hội tăng giá trong thời gian ngắn. Hạ tầng cũng đã hoàn thiện thiết kế theo hình bàn cờ nên việc di chuyển trong dự án là rất thuận tiện và dễ dàng.

6. Tỉ lệ cây xanh, khu vui chơi, thương mại:

Theo các chuyên gia bất động sản hàng đầu trong ngành, An Nhiên Garden là dự án hiếm hoi sở hữu môi trường sống cực kì lý tưởng với không khí dễ chịu quanh năm. Dự  án có tổng diện tích 7,8ha nhưng sở hữu 3 công viên, hồ điều hòa, trung tâm thương mại, bệnh viện y học cổ truyền. Như vậy mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm khoảng 45%, còn lại là tiện ích nội khu và cây xanh. Đây là mật độ xây dựng hấp dẫn, mang đến cho chúng ta một cuộc sống thật sự ” An Nhiên “.

CÒN TIẾP…..

[related_posts_by_tax posts_per_page="4" title="Bài viết cùng chủ đề"]