Giá Đất Bình Châu Xuyên Mộc 2020 | Tại Sao Nên Đầu Tư Bình Châu?

15 / 100

Sở hữu những tiềm lực dồi dào để phát triển loại hình du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao. Đất Bình Châu Xuyên Mộc đang chứng minh sức hút của mình với nhà đầu tư và dự kiến sẽ còn không ngừng tăng giá trong thời gian tới.

Vậy đâu là những yếu tố tác động tới giá trị đất nền tại Bình Châu?

kiem ke dat dai toan quoc 1578048280.jpgv1604912648

Trong bài viết dưới đây, tôi diaocdatxanh xin được chia sẻ những thông tin chi tiết để quý nhà đầu tư có cái nhìn rõ ràng hơn về tiềm năng bất động sản Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tổng quan về Bình Châu

Bình Châu là một xã ven biển nằm ở phía đông nam huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa ít có bão lũ, Bình Châu thừa hưởng hơn 300 ngày nắng mỗi năm với mức nhiệt trung bình 24 – 30 độ C, một mức nhiệt lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời.

Từ thành phố Hồ Chí Minh, đi dọc theo quốc lộ 51 và rẽ theo hướng quốc lộ 55 khoảng 120km sẽ tới được Bình Châu. Kết nối giao thông ngày càng hoàn thiện giúp cho việc di chuyển tới Bình Châu vô cùng thuận lợi. Nhờ vậy mà ngày càng có nhiều du khách lựa chọn Bình Châu là điểm đến mỗi dịp cuối tuần.

Tại sao còn nhiều người chưa biết về mảnh đất Bình Châu

Đối với nhà đầu tư mới và khách hàng cá nhân thì cái tên Bình Châu còn tương đối mới mẻ. Lý do là Bình Châu mới chỉ được định hướng tập trung phát triển du lịch chất lượng cao từ chính phủ từ cuối 2018.

Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp bất động sản lớn và các nhà đầu tư kinh nghiệm thì đất Bình Châu đã được rục rịch khai thác từ 2019 tới nay. Kể từ khi thông tin quy hoạch được ban hành, đã có rất nhiều nhà đầu tư lớn đã âm thầm “xí chỗ” hàng trăm hecta đất. Các dự án đang triển khai tại Bình Châu dần biến dải đất ven biển trở thành đại công trường của các sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Đất Bình Châu có gì hấp dẫn nhà đầu tư?

Lợi thế để phát triển du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao

Vừa có rừng, vừa có biển, lại có suối nước nóng. Bình Châu được thiên nhiên ưu ái với đầy đủ tiềm năng để phát triển loại hình du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với chữa bệnh.

Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu là khu rừng nguyên sinh ven biển duy nhất tại Việt Nam còn lại tương đối nguyên vẹn. Đây là nơi trú ẩn của nhiều loài sinh vật quý hiếm phục vụ cho các hoạt động nghiên cứu khoa học và còn là nơi lý tưởng để phát triển du lịch sinh thái.

Nằm trọn trong cánh rừng nguyên sinh là suối nước nóng Bình Châu – suối nước nóng duy nhất tại khu vực phía Nam. Với hơn 70 điểm phun nước nóng lộ thiên, có nơi nhiệt độ cao nhất đạt tới 82 độ C có thể luộc chín trứng. Nguồn khoáng nóng ở suối nước nóng Bình Châu được đánh giá có thể chữa lành các bệnh ngoài da và phục hồi sức khỏe tốt.

Chạy dọc cùng với cánh rừng là 12 km đường biển – một trong những cung đường biển đẹp nhất của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Biển Bình Châu với độ dốc thoải và những bãi cát trắng nằm cách xa khu dân cư nên vô cùng yên tĩnh và sạch sẽ. Dọc dải ven biển Bình Châu – Hồ Tràm hiện nay đã được phủ kín bởi những dự án bất động sản nghỉ dưỡng và resort.

Bình Châu là nơi hoàn hảo để giảm áp lực cho du lịch thành phố Vũng Tàu

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam, Bà Rịa – Vũng Tàu là nơi gần nhất có các bãi biển đẹp. Chính vì vậy mà các bãi tắm tại thành phố luôn đón một lượng khách khổng lồ mỗi dịp cuối tuần và kỳ nghỉ lễ, gây sức ép cho dịch vụ và các loại hình lưu trú. Những năm gần đây, theo thống kê, thành phố Vũng Tàu luôn thiếu hụt khách sạn để phục vụ khách du lịch.

Chính vì lý do trên mà việc lựa chọn 1 địa điểm để giảm áp lực cho thành phố là vô cùng quan trọng. Bình Châu chính là địa danh hoàn hảo để đón nhận luồng khách du lịch chuyển dịch từ TP. Vũng Tàu khi chỉ cách tp HCM 2 giờ lái xe.

Định hướng tập trung phát triển từ chính phủ

Nhờ những lợi thế lớn để phát triển du lịch, Bình Châu được Chính phủ và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu định hướng tập trung tạo điều kiện phát triển du lịch chất lượng cao để địa phương phát huy hết các thế mạnh sẵn có.

Nhờ sự quan tâm của chính phủ và địa phương, hạ tầng giao thông tại Bình Châu ngày càng được đầu tư và phát triển. Nếu ai đã một lần đến với Bình Châu thì sẽ thấy điện, đường, hệ thống nước máy ở đây được đầu tư tới từng hộ dân.

Các hạng mục giao thông trọng điểm gần kề giúp cho Bình Châu kết nối với các địa phương dễ dàng và nhanh chóng. Tiêu biểu là tuyến QL 51, 56, cao tốc bến Lức Long Thành, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, tuyến quốc lộ mới liên tỉnh.

Giá đất Bình Châu đang tốt nhất trong khu vực

Với các tiềm lực sẵn có thì không lạ gì khi Bình Châu sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Tuy nhiên, nhờ lợi thế là các dự án vẫn đang trong thời gian quy hoạch nên giá đất Bình Châu vẫn còn rất rẻ, thích hợp để đầu tư, đón sóng thị trường.

Giá đất Bình Châu Xuyên Mộc cuối 2020

Tùy vào các khu vực khác nhau tại Bình Châu mà giá đất nền sẽ có giá khác nhau. Tuy nhiên, mức giá đất Bình Châu hiện nay được xem là rất “hời” với nhà đầu tư.

Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư đất Bình Châu tại thời điểm có 1-0-2 này, quý khách hàng và nhà đầu tư vui lòng xem thêm tại website https://khodatnenbinhchau.com/ hoặc liên hệ hotline 0328 999 666 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

 

Mời bạn đánh giá