Sacombank thay Tổng giám đốc New 2020

CafeLand – Sau khi tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm tài chính 2015, 2016 để bầu thành viên Hội đồng quản trị cũng như vị trí Chủ tịch, Sacombank vừa có thông báo thay Tổng giám đốc.

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm giữ chức vụ quyền Tổng giám đốc Sacombank và là người thực hiện công bố thông tin của Sacombank từ ngày 3/7

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) vừa công bố thông tin thay đổi nhân sự cấp cao.

Theo đó, Hội đồng quản trị Sacombank đã thông qua việc từ nhiệm chức danh Tổng giám đốc của ông Phan Huy Khang theo nguyện vọng cá nhân kể từ ngày 3/7/2017.

Đồng thời, bổ nhiệm bà Nguyễn Đức Thạch Diễm hiện là Phó Tổng giám đốc Sacombank giữ chức Tổng giám đốc thay thế cho ông Phan Huy Khang. Thời gian đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc của bà Diễm là 5 năm.

Trong thời gian chờ Ngân hàng Nhà nước phê duyệt chức danh Tổng giám đốc đối với bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, Hội đồng quản trị Sacombank thống nhất giao cho bà Diễm giữ chức vụ quyền Tổng giám đốc Sacombank và là người thực hiện công bố thông tin của Sacombank từ ngày 3/7.

Liên quan đến vấn đề nhân sự vẫn là điểm nóng tại Sacombank thời gian gần đây, vào ngày 30/6 vừa qua tại Đại hội cổ đông thường niên năm tài chính 2015, 2016, các cổ đông Sacombank cũng đã nhất trí thông qua quyết định bầu ông Dương Công Minh làm Chủ tịch của nhà băng này. Ông Dương Công Minh hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Him Lam và vừa từ nhiệm vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị tại LienVietPostBank.


Qua bài viết Sacombank thay Tổng giám đốc, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

[related_posts_by_tax posts_per_page="4" title="Bài viết cùng chủ đề"]