Sắc màu 365 ngày tại nhà phố Tân Uyên New 2020

Mang theo hơi thở mới về một khu phố thương mại hiện đại hàng đầu Bình Dương, Đại Phát Mall Town đang vẽ nên một bức tranh về tuyến phố thương mại sầm uất, với nhiều giá trị sống đẳng cấp. 

Bức tranh về nhà phố Tân Uyên sẽ có gì?

Nằm ở vị trí chiến lược của Tân Uyên, Bình Dương với quy hoạch hạ tầng đồng bộ, mạch giao thương trọng yếu trong khu vực, Đại Phát Mall Town là nhà phố thương mại thông minh đầu tiên tại Bình Dương, đáng được mong chờ bậc nhất trên thị trường bất động sản thời điểm hiện tại.

Trong thời gian tới, sau khi bàn giao, Đại Phát Mall Town sẽ được các chủ nhân thiết kế thành khu phức hợp thương mại mua sắm, ăn uống, vui chơi sầm uất bậc nhất Tân Uyên… Với phong cách thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện ích, phối hợp hệ thống quản lý thông minh, Đại Phát Mall Town không chỉ là khu phức hợp nhà phố thương mại sôi động, mà còn là chốn an cư lý tưởng của người dân nơi đây.

Bằng các hoạt động cho thuê hoặc khai thác buôn bán, Đại Phát Mall Town sẽ là điểm nhấn lớn nhất tại Tân Uyên khi kết hợp tất cả các dịch vụ từ nhu cầu giải trí, mua sắm cho đến ăn uống vui chơi, góp phần nâng cao nhu cầu trải nghiệm và gia tăng giá trị đời sống, tinh thần cho cư dân Tân Uyên.

Với thiết kế linh hoạt bao gồm 1 tầng trệt và 2 lầu theo phong cách kiến trúc châu Âu, Đại Phát Mall Town sẽ là nơi quy tụ của những thương hiệu cao cấp, góp phần hình thành những chuẩn mực sống mới tại Tân Uyên. Trong tương lai, đây được xem là tâm điểm giải trí mới của Bình Dương, địa điểm check-in lý tưởng cho các gia đình và giới trẻ.

Đại Phát Mall Town vẽ nên bức tranh về một khu thương mại sầm uất bậc nhất Tân Uyên

Đại Phát Mall Town được kỳ vọng sẽ là sắc màu sôi động mới tại Tân Uyên, Bình Dương. Đến với nhà phố thương mại Tân Uyên này, cư dân sẽ được hòa mình vào không khí nhộn nhịp của một trung tâm thương mại hàng đầu, với các hoạt động vui chơi giải trí “không ngủ”.

Đảm bảo kinh doanh sinh lời bền vững

Ông Dương Đức Hiển, Giám đốc bộ phận Kinh doanh nhà ở Savills Hà Nội cho biết, shophouse chỉ thực sự tiềm năng khi nằm ở khu vực dân cư sầm uất hoặc sẽ đông dân cư khi đi vào hoạt động, dự án được bao quanh bởi các khu văn phòng, khu công nghiệp, nhà hàng và các hoạt động dịch vụ, thu hút được dân sinh và tạo ra được dòng tiền.

Đại Phát Mall Town là điểm đến đầu tiên & duy nhất cho mọi nhu cầu mua sắm, giải trí cao cấp tại Tân Uyên

Đại Phát Mall Town có vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường ĐT 747, kết nối thuận tiện Vành đai 4 và nằm trong khu hành chính Hội Nghĩa, Tân Uyên. Giới chuyên môn ước tính lưu lượng phương tiện qua lại trên trục đường ĐT 747 với điểm di chuyển chính là các khu chợ đêm sầm uất như: Quang Vinh 3, Hoàng Mai, Hội Nghĩa rơi vào khoảng từ 3.000 đến 5.000 người, đồng thời kết nối dễ dàng đến các KCN Nam Tân Uyên, VSIP3,… đem lại triển vọng về nguồn khách hàng tiềm năng của dự án. Đặc biệt, trong bối cảnh Tân Uyên chưa có một trung tâm thương mại cao cấp nào, thì Đại Phát Mall Town trở thành điểm đến đầu tiên và duy nhất cho mọi nhu cầu mua sắm, giải trí tại đây cũng như các khu vực lân cận.

Thực tế cho thấy, trong giai đoạn này lượt truy cập tìm kiếm các sản phẩm tại Đại Phát Mall Town đang tăng vọt. Do tiến độ dự án đang được gấp rút hoàn thành, hiện đã hoàn thiện các phần thô, dự kiến bàn giao và khai thác vào quý IV/2020. Khi mua nhà phố thương mại tại đây, khách hàng có thể nhận nhà để ở, kinh doanh sinh lời ngay.

Hơn thế, cư đân có thể sử dụng các tiện ích nội khu như: công viên, phòng tập thể dục thể thao trong nhà và ngoài trời, hệ thống an ninh, đảm bảo an toàn 24/24.

Công viên ánh sáng là một trong những tiện ích nội khu độc đáo, hứa hẹn là điểm check-in lý tưởng của cư dân Tân Uyên

Bên cạnh đó, dự án đã có sổ hng riêng từng căn cũng là điểm nhấn để tăng giá trị tài sản, tăng tính thanh khoản và tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư tại Đại Phát Mall Town trong bối cảnh nhiều dự án chậm bàn giao hoặc nhà ở mãi nằm trên giấy tờ.

Tất cả những yếu tố trên là bảo chứng về chất lượng cũng như sức hấp dẫn nhà phố thương mại Tân Uyên, trong việc thu hút và hình thành lên trung tâm thương mại sầm uất, cộng đồng cư dân tinh hoa, đẳng cấp. Ở góc độ đầu tư, Đại Phát Mall Town được coi như “con gà đẻ trứng vàng” giúp giao thương trong khu vực sôi động và là động lực lớn cho shophouse có dư địa sinh lời bền vững.


Qua bài viết Sắc màu 365 ngày tại nhà phố Tân Uyên, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

[related_posts_by_tax posts_per_page="4" title="Bài viết cùng chủ đề"]