River Garden Residences – phong vị đảo thượng lưu từ trên cao New 2020

SwanBay nổi danh với các biệt thự đậm chất Châu Âu hiện đại, tiếp tục gây bất ngờ cho thị trường với việc giới thiệu River Garden Residences – khu căn hộ xanh cao cấp, được phát triển nhằm tạo không gian khơi nguồn cảm hứng cho cộng đồng dân cư trẻ, năng động tại Đông Sài Gòn.

Le Centre – vẻ đẹp phồn hoa của SwanBay

Nhắc đến SwanBay thị trường đã được định danh là hòn đảo của những căn biệt thự thượng lưu với thiết kế đậm chất Châu Âu hiện đại cùng chuỗi tiện ích được quy hoạch theo chuẩn mực của các resort đẳng cấp 5 sao như: sân golf, bến du thuyền, công viên tiệc cưới, khu ẩm thực ven sông…

Hiếm có dự án nào tại Việt Nam sở hữu được vị trí độc tôn trên đảo tự nhiên, sông nước bao quanh, cảnh quan hoàn toàn thiên nhiên với chất lượng không khí đạt chuẩn cao như SwanBay.

Không gian sống nơi đây thật sự lý tưởng với cảnh quan thiên nhiên rộng lớn, không khí thanh nhẹ, nắng vàng có dòng sông chảy nhẹ hiền hòa, tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Vẻ đẹp phồn hoa của SwanBay Le Centre

Để bức tranh nghỉ dưỡng thêm hoàn hảo, Le Centre được kiến tạo tại vị trí trung tâm, là trái tim của SwanBay mang lại nhịp sống phồn hoa cho toàn đảo. Các căn biệt thự Parc Villa tiên phong của dòng biệt thự cách tân, là mảnh ghép không thể thiếu trong bộ sưu tập thượng hạng của những chủ nhân tôn quý.

Parc Villa nổi bật giữa dãy phố thương mại với quảng trường, phố đi bộ sẽ là điểm đến mới quy tụ mọi giá trị giải trí thời thượng và sôi động trẻ trung nhất. Nơi đây sẽ hiện diện những cửa hiệu thời trang danh tiếng, chuỗi nhà hàng sang trọng, các quán cafe thời thượng.

Không cần phải tới Dubai hay Venice, cư dân SwanBay vẫn có thể trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp bậc nhất của giới thượng lưu. Không gian kiến trúc tuyệt tác tạo nên cuộc sống hoa lệ mà ít nơi nào ở Việt Nam có được.

River Garden Residences – căn hộ xanh cao cấp giữa đảo thượng lưu

Bên cạnh các căn biệt thự tân kỳ lộng lẫy là hai toà tháp căn hộ cao cấp River Garden Residences được bao quanh bởi dải xanh miên man của công viên và sân golf đẳng cấp. Toàn bộ các căn hộ đều sở hữu ban công mở, tạo không gian giao hòa với thiên nhiên.

Với tầm nhìn 360 độ, chủ nhân có thể ngắm nhìn bình minh mỗi sáng, hay thả mình trên chiếc sofa đầy thư thái dưới ánh hoàng hôn, ngắm nhìn toàn cảnh SwanBay từ trên cao.

Tiện ích phong cách nghỉ dưỡng tại River Garden Residences

River Garden Residences sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo và đa dạng với vườn trên không và Clubhouse, hồ bơi, phòng Gym, khu vui chơi trẻ em… Tại River Garden Residences mọi nhu cầu từ mua sắm, ẩm thực, giải trí, thư giãn đến giáo dục đều nằm trong tầm tay, mọi đam mê đều liền kề sát cửa nhà trong một khu căn hộ đẳng cấp.

Căn hộ tại SwanBay Le Centre có thiết kế linh hoạt với các loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. Đặc biệt, thiết kế căn hộ “Dual key” rất thịnh hạnh sẽ rất thuận lợi cho việc kinh doanh homestay. Các căn hộ tại đây không chỉ đem đến cho gia chủ môi trường sống mát lành cùng tầm nhìn tuyệt mỹ đẳng cấp, mà còn là kênh đầu tư hấp dẫn, thu hút những khách thuê người nước ngoài, đặc biệt là cộng đồng thượng lưu đam mê môn thể thao quý tộc golf và du thuyền.

Bất động sản trên đảo riêng, liền kề sân golf là một trong những loại hình bất động sản đắt đỏ nhất thế giới, thuộc phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp. Các căn biệt thự, căn hộ cạnh sân golf trên thế giới có giá lên tới hàng triệu USD, thậm chí là hàng chục triệu USD, là một kênh đầu tư hấp dẫn cho bất kỳ nhà đầu tư nào.

Thị trường bất động sản khu vực SwanBay trong mấy năm trở lại đây đã thiết lập một mặt bằng giá mới. Thông tin năm 2020 sẽ chính thức khởi công cầu Cát Lái và sân bay Quốc tế Long Thành càng giúp cho kết nối từ SwanBay tới trung tâm TP.HCM nhanh chóng hơn và giá trị của bất động sản tại đây sẽ tiếp tục được gia tăng.

Khu căn hộ hiện đại River Garden Residences là không gian sống đầy tính riêng tư với đa dạng những lựa chọn lý tưởng, chất lượng xứng tầm sẽ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của một cộng đồng cư dân tràn đầy sức trẻ, năng động và văn minh.

Website: http://swanbay.com.vn/


Qua bài viết River Garden Residences – phong vị đảo thượng lưu từ trên cao, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

[related_posts_by_tax posts_per_page="4" title="Bài viết cùng chủ đề"]