Quy hoạch chi tiết 1/500 dự án VITA Riverside, thị xã Tân Uyên, Bình Dương New 2020

Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phúc với tên thương mại là VITA Riverside đã được UBND thị xã thông qua dự thảo Đồ án Quy hoạch tổng mặt bằng chi tiết tỷ lệ 1/500 vào ngày 21/10/2019.

VITA Riverside đáp ứng nhu cầu nhà ở tăng mạnh tại phường Vĩnh Tân

Sự phát triển kinh tế xã hội, nhất là các khu công nghiệp đã khiến cho số lượng dân nhập cư tại phường Vĩnh Tân tăng nhanh trong nhiều năm qua. Tính trong năm 2019 cơ sở cho thuê lưu trú tại đây đã tăng lên 1.003 cơ sở, tuy nhiên vẫn chưa đáp ứng đủ về số và chất cho nhu cầu sinh sống tại đây.

Đế có thể giải quyết bài toán vấn đề về nhà ở tại khu vực phường Vĩnh Tân, chính quyền thị xã Tân Uyên đã đưa ra nhiều giải pháp, kêu gọi các doanh nghiệp bất động sản có năng lực, kinh nghiệm đến triển khai dự án nhà ở tại đây.

Dự án VITA Riverside nằm gần tuyến đường DT742 đối diện cổng khu công nghiệp VSIP II là một trong số các dự án thuộc tổng quy hoạch nhà ở được thị xã Tân Uyên cấp phép xây dựng.

Ngày 21/10/2019 ông Đoàn Hồng Tươi – Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã Tân Uyên, Chủ tịch Hội đồng thẩm định quy hoạch thị xã chủ trì cuộc họp thông qua dự thảo Đồ án Quy hoạch tổng mặt bằng chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu nhà ở Tuấn Điền Phúc tên thương mại là VITA Riverside.

Theo đó chủ đầu tư và nhà phát triển dự án phải xây dựng đúng như bản quy hoạch đã được phê duyệt, thời gian xây dựng được đảm bảo đúng tiến độ.

Buổi họp quyết định cấp phép quy hoạch 1/500 dự án VITA Riverside

Quy hoạch 1/500 dự án VITA Riverside

Trong bản quy hoạch 1/500, dự án VITA Riverside được xây dựng trên tổng diện tích 3,6ha với 222 sản phẩm có diện tích từ 63m2- 110m, trong đó tất cả cơ sở hạ tầng đều quy định đạt chuẩn thiết kế đô thị: tuyến đường nội khu rộng từ 12 -13m, nhà máy xử lý nước thải nội khu, đường cống dẫn nước sinh hoạt và nước mưa tách biệt, hệ thống phòng cháy chữa cháy lắp đặt đảm bảo an toàn nội khu….

VITA Riverside cũng sở hữu những tiện ích vượt trội: trường mầm non, công viên cây xanh, công viên cảnh quan.

Hình ảnh phối cảnh dự án VITA Riverside, P. Vĩnh Tân, Tx. Tân Uyên

Là một trong những dự án đầu tiên được cấp phép xây dựng sau khi Vĩnh Tân lên phường, sản phẩm tại VITA Riverside có diện tích nhỏ dễ dàng cho khách hàng sở hữu, cùng với khả năng thanh khoản cao và tiềm năng tăng giá tốt, dự án đã được ngân hàng TP Bank lựa chọn để liên kết cho vay, hỗ trợ thanh toán giúp khách hàng giải quyết bài toán tài chính dễ dàng.

Thời điểm hiện tại, khi mà làn sóng chuyển dịch các nhà máy, xí nghiệp từ Trung Quốc về Việt Nam và cụ thể hơn là tập trung vào “Thủ phủ công nghiệp” Bình Dương thì đồng nghĩa với việc nhu cầu sinh sống, nhu cầu thực về nhà ở tại khu vực sẽ tăng cao.

Với tầm nhìn chiến lược và nhận định chính xác thị trường, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án VITA Riverside đã tạo nên một khu nhà ở với môi trường xanh sạch và tiện ích vượt trội nhằm đáp ứng được bài toán nhà ở cho khu vực.


Qua bài viết Quy hoạch chi tiết 1/500 dự án VITA Riverside, thị xã Tân Uyên, Bình Dương, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

[related_posts_by_tax posts_per_page="4" title="Bài viết cùng chủ đề"]