Depot Metro Tham Lương – Cho hạnh phúc trọn vẹn

Giới thiệu Depot Metro Tham Lương

Khu căn hộ Depot Metro Tham Lương là dự án tổ hợp khu căn hộ chung cư và mặt bằng bán lẻ do Công ty TNHH Minh Nguyên Long làm chủ đầu tư. Dự án gồm 2 block chung cư cao 15 tầng. Các căn hộ ở đây được thiết kế hiện đại, trẻ trung với không gian mở và lối đi giữa các phòng thông thoáng thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày của các cư dân.

gioi thieu depot metro tham luong-min

Căn hộ Depot Metro Tham Lương tọa lạc trên đường Dương Thị Giang, phường Tân Thới Nhất 17, Quận 12, gần cầu Tham Lương, giáp với Quận Tân Bình. Nếu chúng ta đi từ ngã tư An Sương hoặc từ đường Phan Văn Hớn rẽ phải đường Trường Chinh thì Căn hộ Depot Metro Tham Lương nằm phía bên phải cầu Tham Lương và cách cầu Tham Lương khoảng 100m.

depot metro tham luong gioi thieu-min

Đối với mỗi gia đình Việt Nam, hạnh phúc chỉ đơn giản là những bữa cơm đầm ấm hòa cùng cuộc trò chuyện rôm rả, hay những tiếng cười giòn tan của trẻ thơ. Thế nhưng, đâu đó trong cuộc sống tất bật như hiện nay, chúng ta bỏ lỡ những giây phút tưởng chừng như đơn giản ấy nhưng lại quý giá biết dường nào. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi đã triển khai hệ thống căn hộ có vị trí ưu tiên hàng đầu là ngay trạm dừng tuyến metro (Depot), để giới thiệu đến với khách hàng.

Thông tin dự án:

– Tổng diện tích khuôn viên 9.215,7m2,

– Mật độ xây dựng 37,23%,

Thiết kế:

Gồm 2 block cao 15 tầng.

– Tầng hầm & lửng hầm: làm nơi để xe và các trang thiết bị kỹ thuật vận hành

– 2 tầng nổi đầu tiên được dành cho khối thương mại và dịch vụ công cộng

– Từ tầng 2 đến tầng 15 dành cho 434 + 126 căn hộ

– Sân thượng: Khu cafe và thể dục thể thao

Các đối tác:

– Chủ đầu tư: Công ty TNHH Minh Nguyên Long

– Đơn vị:

  • Phát triển dự án: Tập đoàn Syngience (Singapore)
  • Thiết kế: Công ty TNHH TV-TK-XD Bình Nguyên
  • Xây dựng: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Nam Thành
  • Giám sát: Công ty TNHH APAVE Châu Á Thái Bình Dương
  • Tiếp thị và phân phối độc quyền: Công ty CP ĐT-KD Bất Động Sản L&L (LuckyLand)
  • Ngân hàng bảo trợ: Ngân hàng Quốc Dân (NCB)

Mặt Bằng Căn Hộ Depot Metro Tham Lương

MAT_BANG_BLOCK_A depot metro tham luong-min
Mặt bằng block A

a1 depot metro tham lương-mina4 depot metro tham lương-mina5 depot metro tham lương-mina10 depot metro tham lương-mina11 depot metro tham lương-mina15 depot metro tham lương-mina23 depot metro tham lương-mina213 depot metro tham lương-mina1215 depot metro tham lương-mina1314 depot metro tham lương-mindepot metro tham lương mat-bang-74-minmat-bang-69 depot metro tham lương-minmat-bang-71 depot metro tham lương-min82 depot metro tham lương mat-bang-min

Vị Trí dự án Depot Metro Tham Lương

Căn hộ Depot Metro Tham Lương tọa lạc trên mặt tiền đường Dương Thị Giang cách cầu Tham Lương và đường Trường Chinh chỉ 100m, Căn hộ Tham Lương sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khu vực cửa ngõ phía Tây Bắc TP.HCM với mạng lưới giao thông thuận tiện. Trục đường chính Trường Chinh dẫn vào trung tâm TP.HCM, kết nối giữa quận Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp và quận 12; Quốc lộ 22 đi Tây Ninh, đường Phan Văn Hớn đi Long An, Quốc lộ 1 A liên kết dự án với các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Bình Dương, Đồng Nai.

vi_tri_can_ho_tham_luong_quan_12-min
Hình ảnh vị trí căn hộ Tham Lương – Quận 12

Tiện Ích của dự án

Không gian sống lý tưởng:

Mỗi căn hộ được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất tận dụng năng lượng ánh sáng tự nhiên tạo nên một không gian sống thoải mái, môi trường trong lành và tiện nghi. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế.

Phòng khách tiện nghi và hiện đại. Sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân.

Nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình – Phòng bếp ấm cúng.

Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng. Mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy. Luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới.

khong_gian_song_can_ho_thamluong_quan12-min
Không gian sống tại căn hộ Tham Lương – Quận 12
Hạ Tầng Kết Nối Thuận tiện:

Căn hộ Depot Metro Tham Lương có rất nhiều nhiều tiện ích đã hoàn thiện phục vụ đầy đủ cho nhu cầu cuộc sống của người dân, trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa, sân bay Tân Sơn Nhất….

giao_thong_canho_thamluong-min
Tiện ích liên kết với căn hộ Tham Lương – Quận 12
An Toàn tuyệt đối:

Với hệ thống camera giám sát cùng đội ngủ bảo vệ làm việc 24/24. Sẽ mang lại sự yên tâm cho các cư dân sinh sống tại đây. Ngoài ra, hệ thống báo cháy tự động, cửa gỗ chống cháy. Sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho toàn bộ cư dân của căn hộ Tham Lương..

baove2424_can_ho_tham_luong-min
Phối cảnh phòng bảo vệ căn hộ Tham Lương – Quận 12
Tiện ích nội khu:

Tràn ngập trong không gian thoáng đãng ấy. Là các dịch vụ tiện ích, hệ thống chăm lo cho nhu cầu sống chuyên nghiệp. Sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi thoải mái. Chỉ với một vòng tản bộ bên cạnh tòa nhà là:

congvien-min
Công viên hiện hữu ngay cạnh căn hộ Tham Lương – Quận 12
hoboi-min
Hồi bơi ngay trong căn hộ Tham Lương – Quận 12
cafe-min
Cafe sân thượng của căn hộ Tham Lương – Quận 12
truong-min
Trường học cấp 1, 2, 3 hiện hữu ngay cạnh căn hộ Tham Lương – Quận 12
thuongmai-min
Trung tâm thương mại dịch vụ trong căn hộ Tham Lương – Quận 12

Công ty chúng tôi cũng đang triển khai dự án Young Town Tây Bắc Củ Chi. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh để nhận bảng giá & tham quan miễn phí. Thông tin chi tiết của dự án, khách hàng có thể tham khảo thêm tại đây.

HOTLINE: Trưởng Phòng Kinh Doanh

0937.916.525 – 0906.294.806


[related_posts_by_tax posts_per_page="4" title="Bài viết cùng chủ đề"]