Vinpearl Safari Phú Quốc – Công viên chăm sóc & bảo tồn động vật

Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc, thiên đường thế giới động vật bán hoang dã

Phú Quốc hòn đảo được mệnh danh là đảo ngọc đang là điểm đến du lịch hấp dẫn nhất trong những năm gần đây. Được đánh giá như thiên đường tuyệt đẹp nhất Việt Nam nằm trong top những điểm du lịch đẹp nhất thế giới trong đó không thể bỏ qua Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc của Tập Đoàn VinGroup một trong những mấu chốt quan trọng làm lên sự truyệt vời của đảo ngọc.

Công viên vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc, công viên đầu tiên tại việt nam được thiết kế xây dựng theo quy mô safari một mô hình sở thú bán hoang dã nổi tiếng khắp thế giới.

Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc sở hữu một vị trí đặc biệt

Với tổng diện tích lên đến 500ha và có tới 350 nhân viên phục vụ nằm giữa vị trí địa lý rất thuận lợi nằm ngay giữa rừng quốc gia và đường suối cái – Gành Dầu.Với mật độ xây dựng tối đa gần 3% tổng diện tích hệ thống của vinpearl bao gồm các công trình kiến trúc sau:

  • Khu đấy cây xanh tổng diện tích 98,132m2
  • Đât giao thông, hạ tầng kỹ thuật là 295.040 m2
  • Khu trung tâm giải trí là 165.450m2
  • Diện tích đầu tư du lịch, kỹ thuật và phụ trợ là 163.315 m2.
  • Khu trồng trại tam là 129.108m2

Không chỉ là không gian mở ra để làm khu du lịch ngắm nhìn và tham quan cho du khách mà nơi đây còn là nơi để phục vụ cho các hoạt động nghiên cứu khoa học, dã ngoại,khám phá nghỉ ngơi và thư giãn trong một môi trường rừng núi hoang sơ rất tự nhiên và hoang dã, Phú Quốc Vinpearl Safari vườn thú được chia làm 10 khu tham quan chính với nhiều chủng loại động vật hoang dã đặc chưng trên khắp thế giới:

  • Khu vườn thú đêm
  • Nam Mỹ – Amazone
  • Khu đồng cỏ Châu Úc
  • Châu Phi hoang dã
  • Khu Thánh Địa Cổ
  • Nam Á (Ấn Độ)
  • Khu bản địa Việt Nam
  • Cảnh quan Cung Đình
  • Khu vườn chim
  • Khu vườn Eden

Vinpearl Safari Phú Quốc là vườn thú lớn nhất ở Việt Nam với tổng diện tích hơn 500ha, hơn 3000 loài động vật. Và là vườn thú bán hoang dã đầu tiên ở Việt Nam.

Có nên đi Vinpearl Safari Phú Quốc?

Nói thế nào nhỉ! Mình thích Safari Phú Quốc một phần vì nó gợi nhớ cho mình ký ức tuổi thơ “gà công nghiệp” bị nhốt trong nhà chẳng biết làm gì ngoài xem “Thế giới động vật”. Đến Safari mình được tận mắt chứng kiến những loài động vật hoang dã từng chỉ thấy trên qua tivi.

Ở Safari có một trải nghiệm chưa từng có ở vườn thú Việt Nam, tên là “nhốt người thả thú”. Tức là bạn sẽ chui vào một chiếc xe bus và đi vào môi trường sống bán hoang dã (gần giống với tự nhiên) của các loài thú. Cảm nhận được những con thú đang lại gần sát xe mình, chặn đầu xe mình rất thú vị.

Mình còn thích mê, mấy đứa nhỏ thì khỏi nói, mình vẫn nhớ rõ tiếng cười nói ríu rít của mấy đứa trên chuyến xe bus đi vào khu vực vườn thú bán hoang dã – đứa thì trầm trồ, rồi chúng gọi nhau, chúng chỉ chỏ khi thấy các bạn động vật :”Thỏ ơi sư tử kìa, hươu cao cổ kìa”… Cả người lớn thi thoảng cũng hốt hoảng khi bỗng dưng một anh tê giác từ đâu tới chặn đầu xe bus…

Không chỉ bọn trẻ, người lớn cũng sẽ thích địa điểm này.

Vinpearl Safari Phú Quốc

Ở Vinpearl Safari Phú Quốc có 2 khu vực: zoo và safari.

ban-do-vinpearl safari-phu-quoc-min
Bản đồ vườn thú Safari Phú Quốc.

– Khu zoo: là khu dành cho các loài động vật được nuôi nhốt như các vườn thú khác, nhưng nơi ở của chúng rộng rãi hơn, và được đặt giữa thiên nhiên.

Trong khu zoo còn có sân khấu biểu diễn và kid zoo (khu vườn thú dành cho trẻ em có mấy bạn cừu, dê, sóc… rất dễ thương)

Để đi hết một vòng khu zoo chắc tầm 2-3km, vừa đi vừa tham quan, chụp ảnh hết vườn thú cũng mất tới 2-3h.

– Khu Safari: là khu vườn thú bán hoang dã. Như mình nói ở trên, các loài động vật sống trong môi trường nhân tạo, bán hoang dã.

Giá vé Safari Phú Quốc (ưu đãi)
gia-ve-vinpearl safari-phu-quoc-min
Bảng giá vé Safari Phú Quốc.

Bảng giá vé

STT Đối tượng Giá vé Safari Combo Safari & Vinpearl land (Dùng trong ngày)
1 KH < 1m Miễn phí Miễn phí
2 KH từ 1 – 1,4m 500,000 VNĐ 700,000 VNĐ
3 KH > 1,4m 600,000 VNĐ 850,000 VNĐ

*Lưu ý: bạn có thể mua online qua website Divui.com với giá 539,000VND/vé người lớn (tiết kiệm được 61,000VND/vé) và không phải xếp hàng mua vé ở Safari.

*Mua combo Safari + Vinpearl land giá 749,000VND/vé người lớn (tiết kiệm 100,000VND/người) tại trang này.

Bảng giá các dịch vụ
STT Dịch vụ Thời gian Chi phí
1 Vé xe buggies
(Vận chuyển du khách vào khu Safari hoặc ngược lại)
Toàn thời gian 20,000 VNĐ/ lượt
2 Thuê xe đẩy trẻ em Toàn thời gian 50,000 VNĐ/ lượt
3 Thuê xe lăn cho người cao tuổi Toàn thời gian Free
4 Thuê dù Toàn thời gian 20,000 VNĐ/ lượt
5 VIPTOUR (Miễn phí 1 phần cho voi ăn, ưu tiên lên xe bus SAF trước, miễn phí chiều ra xe điện) Tham quan khu Zoo trong 60 phút 900,000 VNĐ/ xe/ 7 người
6 Cho voi ăn (tại chuồng voi) 9:20 – 9:50 và 15:30 – 16:00 30,000 VNĐ/ phần ăn
Mua vé tham quan vườn thú ở đâu?

Bạn có thể mua trực tiếp tại cửa vào Safari Phú Quốc hoặc mua online qua website Divui.com (website bán vé và tour ghép giá rẻ) được giảm từ 600k còn 570k dành cho vé người lớn.

Cách di chuyển từ Dương Đông đến Vinpearl Safari Phú Quốc

Có 3 phương tiện để đi đến được Vinpearl Safari: xe bus (miễn phí từ 8h – 14h30) – taxi (thuê xe theo chuyến) và xe máy.

Phương tiện tiết kiệm và thuận tiện nhất là xe bus miễn phí. Bạn có thể bắt từ 8am tới 14h30′ tại dọc thị trấn Dương Đông.

Lưu ý: xe bus chỉ dừng ở các điểm đón khách trong danh sách bên dưới, bạn nên đến sớm và đúng địa chỉ để lên xe.

gio chay va dia diem don xe bus-min
Giờ chạy và địa điểm đón xe bus (miễn phí) từ thị trấn Dương Đông đi Safari Phú Quốc
gio chay xe bus tu safari sang vinpearl land-min
Giờ chạy xe bus từ Safari sang Vinpearl Land, và từ Vinpearl Land về thị trấn Dương Đông.
Thời gian tham quan

Thời gian dành cho chuyến tham quan vườn thú Safari Phú Quốc thường là 1/2 ngày. Bạn nên đi buổi sáng sớm vừa mát, tiết kiệm được thời gian. Thường thì mọi người sẽ kết hợp đi Safari + làng chài Rạch Vẹm + mũi Gành Dầu (các điểm du lịch ở phía Bắc đảo) trong một ngày. Hoặc Safari + Vinpearl Land (mình không thích Vinpearl Land vì hiện tại mới xây vào đây ban ngày rất nắng, cũng không có gì đặc biệt ngoài thủy cung)

Giờ tham quan
Hoạt động Thời gian
1 Biểu diễn động vật (Hàng ngày) 10:00 – 10:3014:00 – 14:30 (trừ thứ 3)
2 Chụp ảnh với động vật(Giá vé: 50.000vnđ/người) Tại khu trình diễn động vật (sau các buổi biểu diễn)
3 Vũ điệu Zulu
4 Chụp hình cùng Mascot Thứ 7 & Chủ nhật: 09:00 – 09:30

Trong zoo nắng bạn nên mang theo mũ (lưỡi chai hoặc rộng vành). Nên mang theo cả nước và đồ ăn nhẹ (bánh, kẹo) nếu có trẻ nhỏ đi cùng.

Trong khu vực Safari có nhà hàng Hươu Cao Cổ và một nhà hàng khác ở cổng vào safari, bạn có thể dừng ăn trưa ở đây.

Liên hệ tư vấn khách hàng

Bên canh đó, chúng tôi cũng đang triển khai nhiều dự án tại Long An. Với pháp lý rõ ràng, quy hoạch 1/500. Có thể tham khảo các dự án tại đây: https://diaocxanh24h.vn

Mời bạn đánh giá