Vincom Retail ra mắt Vincom Shophouse Sóc Trăng New 2020

CafeLand – Hôm qua (26/3), Công ty CP Vincom Retail – Tập đoàn Vingroup chính thức cho ra mắt Tổ hợp nhà phố thương mại Vincom Shophouse Sóc Trăng.

Tọa lạc tại giữa trung tâm thành phố Sóc Trăng với 3 mặt tiền lớn giáp các tuyến đường huyết mạch Trần Hưng Đạo, Lý Tự Trọng và Châu Văn Tiếp, Vincom Shophouse Sóc Trăng gồm 26 căn nhà phố thương mại có thiết kế 4 tầng theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển.

Các căn nhà phố tại đây có diện tích sàn từ 291,6 – 355m2, đáp ứng nhu cầu kinh doanh và sinh hoạt của gia đình. Tầng trệt của các căn là mặt bằng kinh doanh có mặt tiền từ 6 – 7,4m, phù hợp phát triển các loại hình kinh doanh từ nhà hàng, café, cửa hàng thời trang cho tới văn phòng đại diện.

Các dãy shophouse sẽ được quy hoạch đồng bộ cùng trung tâm thương mại Vincom Plaza với siêu thị VinMart, trung tâm điện máy VinPro cùng các khu ẩm thực, cafe, vui chơi giải trí,…

Trong đợt ra mắt lần này, khách hàng đăng ký đặt mua shophouse tại Vincom Shophouse Sóc Trăng sẽ được tặng 10 năm phí dịch vụ quản lý và hỗ trợ lãi suất lên tới 70% giá trị Shophouse trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 15/06/2020.


Qua bài viết Vincom Retail ra mắt Vincom Shophouse Sóc Trăng, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

[related_posts_by_tax posts_per_page="4" title="Bài viết cùng chủ đề"]