Vị trí độc tôn làm nên giá trị dự án Thắng Lợi Riverside Market

Giá trị bất động sản luôn tỷ lệ thuận với tọa độ địa lý, vị trí càng đắc địa, dự án bất động sản càng trở nên đắt giá. Tọa lạc tại khu vực đang nổi lên trong thời gian gần đây, dự án Thắng Lợi Riverside Market của tập đoàn Thắng Lợi hiện đang thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi sở hữu vị trí chiến lược ở khu Nam TP.HCM.

Vị trí dự án Central Riverside
Vị trí dự án Central Riverside

Thực tế cho thấy, vị trí là yếu tố đầu tiên và có sự ảnh hưởng tổng hợp tới hạ tầng, môi trường, an ninh, giao thông, cảnh quan và phong thủy của bất kỳ dự án bất động sản nào. Chính vì vậy, lựa chọn những dự án có vị trí thuận lợi luôn được cả giới đầu tư, khách hàng quan tâm và đặt lên hàng đầu.

Khu Nam Sài Gòn – khu vực địa lợi, nhân hòa

Nâng bước cho thị trường bất động sản khu Nam bên cạnh khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng đã phát triển hoàn chỉnh là hệ thống hạ tầng tương đối tốt so với các khu vực khác của TPHCM. Những năm gần đây, các tuyến đường mới như đại lộ Nguyễn Văn Linh – cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận 2, đường Nguyễn Hữu Thọ – cầu Kênh Tẻ, cầu và đường Nguyễn Văn Cừ nối dài đã giúp khu Nam kết nối thuận lợi với trung tâm thành phố cũng như khu Đông. Theo các chuyên gia, đây cũng chính là điểm tựa giúp bất động sản khu Nam Sài Gòn gia tăng giá trị, qua đó thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư.

Từ cuối năm 2016, chính quyền thành phố tiếp tục lần lượt công bố một loạt dự án hạ tầng quy mô lớn kéo giảm tình trạng ùn tắc giao thông cho khu Nam. Có thể kể đến như cầu Nguyễn Khoái bắc qua kênh Tẻ nối quận 7 với quận 4, dự kiến sẽ khởi công trong năm 2017 và hoàn thành sau 18 tháng; cầu Rạch Đĩa 1 trên đường Lê Văn Lương nối Nhà Bè và quận 7 cũng dự kiến khởi công trong năm 2017; cầu Thủ Thiêm 4 kết nối quận 7 và khu đô thị Thủ Thiêm (quận 2)… Tổng vốn đầu tư của các dự án này dự kiến lên đến hơn 5 tỉ USD.

Đặc biệt, nút giao Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh sẽ được đầu tư mở rộng và xây dựng hầm chui, cầu vượt kết hợp mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ lên 60 mét để giúp các phương tiện giao thông thông suốt theo hai trục Bắc – Nam và Đông – Tây. Bên cạnh đó, TPHCM còn quy hoạch tuyến metro số 4 kết nối Nam Sài Gòn với trung tâm thành phố; tuyến monorail số 2 và xe buýt nhanh BRT số 2 kết nối Nam Sài Gòn với khu Đông chạy dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh…

Khi các công trình này đồng loạt vận hành, kết hợp với hệ thống tiện ích đã phát triển hoàn chỉnh như trung tâm thương mại SC Vivo City, Lotte Mart, Crescent Mall, trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, Bệnh viện FV, trường Đại học RMIT,… khu Nam Sài Gòn chắc chắn sẽ đột phá phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Vị trí độc tôn làm nên giá trị dự án Thắng Lợi Riverside Market

Với những lợi thế về cơ sở hạ tầng và tiện ích sẵn có, khu Nam Sài Gòn đang giống như thỏi nam châm thu hút giới đầu tư bất động sản. Hàng loạt dự án quy mô lớn đã và đang được các chủ đầu tư rót vào khu Nam, mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho người mua nhà và cả giới đầu tư. Trong đó có dự án Thắng Lợi Riverside Market của chủ đầu tư Thắng Lợi Group.

Dự án Thắng Lợi Riverside Market có liên kết vùng đặc biệt thuận lợi, là tiền đề vô cùng quan trọng cho việc phát triển cũng như gia tăng giá trị dự án sau này.

– Dự án đất nền Thắng Lợi Riverside Market cách 28km từ vị trí trục đường đại lộ Nguyễn Văn Linh.

– Thắng Lợi Riverside Market cách 30km từ trung tâm đô thị mới Phú Mỹ Hưng.

– Dự án Thắng Lợi Riverside Market cách 39km di chuyển từ vị trí chợ Bến Thành.

– Và thuận lợi di chuyển đến nhiều khu vực trung tâm khác…

Tiện ích ngoại khu dự án Thắng Lợi Riverside Market, Cần Giuộc, Long An bao gồm: Siêu thị Lotte Mart; Siêu thị Co.op Mart; Các trung tâm thương mại hiện đại; Trung tâm dịch vụ tài chính ngân hàng; Trung tâm vui chơi giải trí của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng; Đại học RMIT; Đại học Tôn Đức Thắng; Đại học Tài chính – Marketing; Bệnh viện Pháp Việt; Bệnh viện Tâm Đức; Và hàng loạt tiện ích khác;…

Đặc biệt, dự án T&T Long Hậu toạ lạc vị trí đắc địa có tiềm năng tăng giá mạnh trong tương lai gần. Khi con đường Lê Văn Lương được mở rộng kết hợp việc xây dựng cầu Rạch Dĩa, cầu Rạch Dơi, Cầu Long Kiểng đã được thành phố phê duyệt xây dựng. Việc kết nối về trung tâm TP.HCM sẽ rất thuận lợi. Đây là cơ sở để giá trị dự án Thắng Lợi Riverside Market tăng rất lớn từng ngày.

Địa Ốc Xanh 24

[related_posts_by_tax posts_per_page="4" title="Bài viết cùng chủ đề"]