TTTM Viva Square của LDG Group thu hút khách hàng và nhà đầu tư New 2020

Sau 2 năm triển khai, LDG Group đã đưa vào hoạt động TTTM Viva Square tại Trảng Bom, Đồng Nai. Đây là khu trung tâm thương mại kết hợp mô hình chợ truyền thống đã thu hút khách hàng và tiểu thương kinh doanh.

Tại buổi lễ khai trương Viva Square, bà Vũ Thị Minh Châu, Phó chủ tịch UBND huyện Trảng Bom kỳ vọng khu trung tâm thương mại này sẽ trở thành khu vực mua sắm sầm uất nhằm thúc đẩy kinh tế thương mại địa phương.

Thời gian qua, TTTM Viva Square đã đón chào đông đảo tiểu thương vào kinh doanh buôn bán với nhiều chương trình hấp dẫn được tổ chức. Trong đó, các chương trình hội chợ hàng tiêu dùng, lễ hội mua sắm dành cho công nhân đã được tổ chức tại đây với hàng ngàn khách hàng đến tham quan mua sắm.

tttm viva 1563542907

TTTM Viva Square đã đón chào đông đảo tiểu thương vào kinh doanh buôn bán

Ông Nguyễn Minh Khang, Tổng Giám đốc LDG Group cho biết: “TTTM Viva Square được xây dựng hoàn thành và đã bàn giao hơn 50% các shop kinh doanh, gian hàng cho tiểu thương và nhà đầu tư. Hiện công ty đang tiếp tục tăng cường đầu tư thêm nhiều hạng mục vui chơi, giải trí để phục vụ cho khu đô thị The Viva City và TTTM Viva Square”.

Viva Square nằm ngay trong lòng Khu đô thị The Viva city và mặt tiền đại lộ kết nối thương mại rộng 47m. Với hơn 620 shop kinh doanh và gian hàng thương mại, đây là khu mua sắm lớn nhất khu vực Đông Bắc tỉnh Đồng Nai.

cau thang 1563542832

Các bạn trẻ thích thú chụp ảnh cùng cầu thang vô cực nằm trong khuôn viên Viva Square

Hiện nay, chủ đầu tư đang đầu tư thêm nhiều hạng mục vui chơi giải trí như cầu thang vô cực, vườn anh đào Nhật Bản, hồ bơi, vòi nước huyền bí… thu hút hàng nghìn lượt người đến tham quan, chụp hình. Đặc biệt, tại đây còn có bức tranh 3D phát sáng lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Thời gian sắp tới, LDG Group tiếp tục bàn giao cho tiểu thương các shop kinh doanh còn lại và tăng cường thêm nhiều hạng mục như khu vui chơi trẻ em, các công viên vui chơi để chụp hình, tham quan.

Được ví như khu du lịch thương mại mở, Viva Square đang trở thành khu thương mại lớn đầy hấp dẫn, làm thúc đẩy kinh tế địa phương, cơ sở để phát triển đô thị xung quanh và là tâm điểm làm tăng giá trị bất động sản xung quanh khu thương mại này.


Qua bài viết TTTM Viva Square của LDG Group thu hút khách hàng và nhà đầu tư, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

Mời bạn đánh giá