Top 6 mẫu đá ốp bếp đẹp nhất năm 2020 New 2020

CafeLand – Các loại đá ốp bếp đẹp mang đến căn bếp nhà bạn không gian thoáng mát, sạch sẽ, sang trọng. Dưới đây là 6 mẫu đá ốp bếp được nhiều người lựa chọn để trang trí bếp.

Các mẫu đá ốp bếp đẹp hiện nay

Dưới đây là top 6 mẫu đá ốp bếp đẹp được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Đá granite ốp bếp

Đá hoa cương hay gọi là đá granite là loại đá tự nhiên được nhiều người lựa chọn để trang trí cho không gian bếp. Loại đá này đa dạng, phong phú về màu sắc, họa tiết, có độ bền cao giúp bếp nhà bạn sang trọng hơn.

Đá ốp bếp

Loại đá này có bề mặt trơn bóng, dễ dàng vệ sinh nên khi dùng làm đá ốp bếp sẽ giúp căn bếp luôn sạch sẽ, sáng bóng.

Đá granite ốp bếp

Mẫu đá ốp bếp granite hiện đại cao cấp.

Mẫu đá ốp bếp granite hiện đại cao cấp

Đá ốp bếp granite với màu sắc, họa tiết vân độc đáo thích hợp với nhiều không gian bếp từ truyền thống đến hiện đại sang trọng.

Đá cẩm thạch ốp bếp

Đá cẩm thạch ốp bếp

Là loại đá tự nhiên có khả năng chịu lực cao, thích hợp làm đá ốp bếp.

Đá cẩm thạch

Cũng giống như đá hoa cương, đá cẩm thạch có những họa tiết tự nhiên, các vân không trùng lặp tạo nên nét hiện đại và độc đáo riêng cho căn bếp.

Đá cẩm thạch có những họa tiết tự nhiên

Đá xuyên sáng onyx tự nhiên

Đá xuyên sáng onyx tự nhiên

Đây là được cấu tạo từ những loại đá quý hiếm, có khả năng bắt sáng tốt như Onyx, Granit. Đá xuyên sáng tự nhiên mang trong mình vẻ đẹp tinh tế, tạo điểm nhấn ấn tượng khi sử dụng làm đá ốp bếp.

Các loại đá nhân tạo ốp bếp

Ngoài các loại đá tự nhiên phổ biến dùng làm đá ốp bếp trên, dòng đá công nghiệp – đá nhân tạo được ép từ từ bột đá và các chất phụ gia với mẫu mã đa dạng, màu sắc sang trọng, giá thành vừa phải cũng được ưa chuộng sử dụng làm đá ốp bếp.

Các loại đá nhân tạo ốp bếp

Sử dụng đá granite nhân tạo làm đá ốp bếp cho bạn nhiều lựa chọn nhiều màu sắc, mang lại tính thẩm mỹ cao với bề mặt sáng bóng, chống thấm nước, giúp căn bếp luôn sạch sẽ.

Đá cẩm thạch nhân tạo

Đá cẩm thạch nhân tạo thích hợp làm bàn bếp với độ cứng cao, khó trầy xước.

Đá nhân tạo thạch anh

Đá nhân tạo thạch anh là loại đá nhân tạo được ưa chuộng sử dụng trong trang trí nội thất cao cấp. Với thành phần có tới 93% cốt liệu là thạch anh tự nhiên được kết dính bởi nhựa polymer, loại đá này có độ cứng, khả năng chống thấm, chống xước cao hơn nhiều loại đá ốp bếp khác.


Qua bài viết Top 6 mẫu đá ốp bếp đẹp nhất năm 2020, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

[related_posts_by_tax posts_per_page="4" title="Bài viết cùng chủ đề"]