Top 5 mẫu đá granite trắng đẹp hiện nay New 2020

CafeLand – Đá granite trắng là vật liệu được sử dụng nhiều trong các công trình bởi có sắc trắng và hoa văn đa dạng, dễ dàng kết hợp sử dụng trong các không gian. Đặc biệt loại đá này mang đặc tính đặc trưng của loại đá granite cao cấp, mang lại vẻ đẹp sang trọng lâu dài cho ngôi nhà.

Đá granite trắng là gì?

Đá granite trắng hay còn gọi là đá hoa cương trắng là loại đá granite có màu trắng sáng hoặc trắng xám do cấu tạo các hạt đá được hình thành trong tự nhiên, dưới sự tác động của môi trường, khí hậu khác nhau.

Đá màu trắng không thuộc diện quá khan hiếm như đá đỏ, đá vàng nên giá thành cũng phải chăng do đó mà phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Nhờ màu sắc trắng và hoa văn đa dạng, đá không chỉ dùng lát sàn mà còn ốp tường đẹp, sang trọng hơn cho phòng khách khi được kết hợp sử dụng.

Ưu điểm của đá granite trắng

Bên cạnh đó, đây là loại đá được xem là có độ cứng chỉ đứng sau kim cương, khả năng chịu va đập tốt, chắc chắc, khó bị trầy xước, bền lâu trong quá trình sử dụng.

Đá cũng dễ vệ sinh khi dùng nhờ lơp bề mặt mượt, ít thấm nước, khi thi công sẽ được gia công chống thấm nên càng dễ sử dụng và vệ sinh.

Những đặc điểm này giúp đá hoa cương được ưa chuộng hiện nay bởi thời gian sử dụng lâu dài, không phải thay mới chỉ sau vài năm như dùng gỗ hay các vật liệu khác.

Các mẫu đá granite trắng được ưa chuộng

Đá granite trắng suối lau là một trong những mẫu đá được sử dụng nhiều ở nước ta. Đá dược khai thác từ mỏ đá tự nhiên trong nước và có màu trắng xám.

Đá granite trắng suối lau

Nó cũng được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới và được nhiều người tin dùng. Đá trắng suối lau có thể ứng dụng cho các công trình nội thất và cả ngoại thất.

Đá granite trắng xà cừdòng đá Granite tự nhiên được nhập khẩu từ Na Uy. Tấm đá có màu trắng chủ đạo và xen kẽ với những vệt xám xà cừ hoặc các đốm nhỏ màu đen tạo nên hình ảnh bắt mắt và hấp dẫn.

Đá granite trắng xà cừ

Đá có tính chất bền bỉ của dòng đá granite và nét thẩm mỹ cao nên được ứng dụng rất nhiều vào các công trình kiến trúc ốp lát. Ngoài ra đây là dòng sản phẩm cao cấp nên được bán trên thị trường với giá thành tương đối cao.

Đá granite trắng Ấn Độ. Sản phẩm đá granite được nhập khẩu từ Ấn Độ thường là mẫu đá chất lượng và đá hoa cương trắng Ấn Độ là một trong những mẫu đá như vậy.

Đá granite trắng Ấn Độ

Sắc trắng thuần khiết trở nên thật cá tính bởi những tấm màu đen xám tự do trên tông nền tạo hiệu ứng vui mắt cho người nhìn. Đây là mẫu đá tuyệt vời cho hạng mục ốp cầu thang và ốp bếp.

Đá granite trắng Bình Định có bề mặt nhẵn bóng, màu nền trắng, các đốm xám và đen phân bố đều trên bề mặt đá, giống như muối tiêu.

Đá granite trắng Bình Định

Bên cạnh đó, tính chịu lực, chịu nhiệt tốt cùng độ bền cao nên loại đá này được ứng dụng trong các công trình như cầu thang, nền nhà, tường, nhà vệ sinh, bàn bếp, bàn ăn…

Đá granite trắng sứ là loại đá nhân tạo cao cấp với một màu trắng đơn giản mà không có vân đá hay hoa văn gì trên đó.

Đá granite trắng sứ

Loại đá này có bề mặt mịn, chống bám bẩn và sẽ không hấp thụ chất lỏng, thích hợp sử dụng cho mặt bàn, hay làm đảo bếp và kết hợp với thiết kế màu sắc khác tạo nên vẻ đẹp kinh điển mà sang trọng nữa.


Qua bài viết Top 5 mẫu đá granite trắng đẹp hiện nay, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

Mời bạn đánh giá