Top 4 mẫu cửa nhựa giả gỗ cao cấp, chất lượng nhất hiện nay New 2020

CafeLand – Không chỉ đa dạng về chất liệu nhựa, công dụng và chức năng của 4 mẫu cửa nhựa giả gỗ dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn loại cửa phù hợp nhất với thiết kế nội thất của nhà mình.

4 mẫu cửa nhựa giả gỗ hiện nay

Dưới đây là top 4 mẫu cửa nhựa giả gỗ cao cấp được nhiều người ưu chuộng hiện nay.

1. Cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa giả gỗ được sản xuất với chất liệu nhựa ABS Hàn Quốc luôn đi đầu về độ bền, khả năng chịu lực và chống lại các tác động xấu của môi trường. Với những tính năng vượt trội, cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc được xếp vào phân khúc cửa nhựa cao cấp.

Ưu điểm cửa nhựa giả gỗ ABS:

Được cấu tạo từ tấm nhựa tổng hợp, lõi thép tăng cường, gỗ tăng cường chống cong và một số vật liệu đặc biệt khác nên khả năng chịu nước tốt , không bị ngấm nước nên chống mối mọt.

Cửa nhựa giả gỗ

Cấu tạo cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa ABS ngoài tấm nhựa làm từ nhựa ABS, khung cánh bên trong được chế tạo hoàn toàn từ thanh nhựa PVC. Cạnh ổ khóa có gia cường bằng ván gỗ công nghiệp cao cấp. Phần rỗng bên trong cánh được ép lớp giấy honeycomb giảm âm, giảm trọng lượng cho cánh.

Cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc

Mẫu cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc.

Cửa nhựa Hàn Quốc thường được dùng làm cửa thông phòng, hoặc cửa phòng ngủ cho các chung cư, nhà phố, biệt thự và các công trình dân dụng khác với lớp giấy tổ ong giúp cửa có khả năng cách âm tốt.

2. Cửa nhựa giả gỗ Composite

Cửa nhựa giả gỗ Composite là loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp, được làm tự nhựa gỗ (ký hiệu WPC: Wood Plastic Composite). Nhựa gỗ còn có tên gọi khác là vật liệu Composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa, là một loại nguyên liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ và nhựa cùng một số chất phụ gia gốc cellulose. Hiện nay, nhựa gỗ Composite được ứng dụng rất nhiều trong ngành nội thất đặc biệt là cửa chính, cửa thông phòng hay cửa nhà vệ sinh.

Cửa nhựa giả gỗ Composite

Cấu tạo cửa nhựa giả gỗ Composite.

Cửa nhựa giả gỗ Composite có vẻ bề ngoài như một cánh cửa gỗ tự nhiên với những đường vân gỗ nổi đẹp mắt cùng loại vật liệu sử dụng không bị phai màu, dễ dàng lau chùi khi bụi bẩn.

Một số mẫu cửa nhựa giả gỗ Composite

Một số mẫu cửa nhựa giả gỗ Composite.

Ưu điểm cửa nhựa giả gỗ Composite:

Chống mối mọt, chống thấm nước, chống cong vênh…nhờ được xử lý và pha trộn các háo chất cần thiết khi sử dụng.

Bề mặt trơn láng, dễ lau chùi, vệ sinh và có lớp sơn giữ màu nên trông như mới, bóng, đẹp theo thời gian và có độ cách âm, cách nhiệt tốt.

Cửa nhựa gỗ Composite có trọng lượng tương đối nhẹ nên chống xệ cánh, đóng mở nhẹ nhàng, không tạo ra tiếng ồn.

3. Cửa nhựa giả gỗ PVC

Cửa nhựa PVC hay còn gọi là cửa xếp nhựa, cửa kéo nhựa được làm từ chất liệu PVC. Đây là loại cửa giá rẻ, thường dùng cho các phòng trọ, nhà cho thuê. Cửa tiện dụng, kéo ra kéo vào trên ray trượt. Các nan nhựa xếp lại gọn gàng nên không chiếm diện tích.

Cửa nhựa giả gỗ PVC Cửa xếp nhựa giả gỗ PVC

Mẫu cửa xếp nhựa giả gỗ PVC.

Cửa đa dạng màu sắc và họa tiết. Càng có nhiều mẫu mã phù hợp trang trí nội thất, tăng sự thẩm mỹ cho sản phẩm. Ngoài các mẫu trơn đơn sắc , bạn có thể chọn loại có ô sáng, có trang trí họa tiết, hay vân giả gỗ.

Ưu điểm cửa nhựa giả gỗ PVC:

Đóng mở dễ dàng, dễ gấp gọn, không ảnh hưởng việc đi lại và tiết kiệm diện tích.

Chịu nước tốt, không bị mối mọt. Thường được sử dụng làm cửa nhà vệ sinh, cửa phòng tắm, toilet. Không cong vênh hay co ngót sau thời gian sử dụng

Chi phí đầu tư thấp hơn các loại cửa khác nhưng chất lượng khá tốt. Nếu sử dụng kỹ sẽ rất lâu hỏng. Lợi ích sử dụng lâu dài.

4. Cửa nhựa giả gỗ uPVC

Cửa nhựa giả gỗ uPVC

Cấu tạo cửa nhựa lõi thép.

Cửa nhựa lõi thép được làm từ những thanh nhựa uPVC, bên trong cùng là lớp lõi thép dày 1.5 – 2ly . Lớp khung bao ngoài có bản rộng 60mm cùng kính cường lực. Cửa nhựa lõi thép thích hợp làm cửa chính, cửa đi, cửa phòng hoặc cửa nhà vệ sinh. So với cửa xếp nhựa, cửa nhựa giả gỗ abs thì cửa nhựa lõi thép upvc có mức giá cao nhất. Nhưng với độ bền cao, cách âm tốt lại sang trọng và thẩm mỹ, loại cửa này có thể cạnh tranh với sản phẩm cửa nhôm kính trên thị trường.

Mẫu cửa trượt nhựa giả gỗ lõi thép uPVC

Mẫu cửa trượt nhựa giả gỗ lõi thép uPVC.

Mẫu cửa nhựa giả gỗ lõi thép uPVC 2 cánh

Mẫu cửa nhựa giả gỗ lõi thép uPVC 2 cánh.

Ưu điểm cửa nhựa giả gỗ lõi thép uPVC:

Làm bằng vật liệu nhựa và thép bên trong nên không lo bị mối mọt như các sản phẩm cửa gỗ. Bên cạnh đó cửa không dẫn điện nên rất an toàn.

Nhựa uPvc không bị oxi hóa, không gỉ sét hay bị tróc sơn. Kháng UV và tia cực tím.

Thanh nhựa profile cấu trúc đặc biệt, giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt tốt và chống cháy hiệu quả..


Qua bài viết Top 4 mẫu cửa nhựa giả gỗ cao cấp, chất lượng nhất hiện nay, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

Mời bạn đánh giá