“Tâm điểm thương cảng phồn hoa” liên tục thu hút giới đầu tư New 2020

Một khu phức hợp thương mại, giải trí và sôi động bậc nhất Phú Mỹ sẽ hoàn thành vào năm 2021, được giới đầu tư gọi là “Tâm điểm thương cảng phồn hoa” của Việt Nam, đó chính là LIC City.

Nơi thiên đường giải trí đồng thời cũng là vùng kinh tế trọng điểm của khu vực miền Nam, hiện đang có giá vô cùng “phải chăng”.

Thiên đường mua sắm với khu phố đi bộ 3D đầu tiên

Thời điểm hiện nay được xem là giai đoạn phát triển vàng của Phú Mỹ – khi thành phố được đề xuất điều chỉnh từ đô thị loại IV thành loại III. LIC City được xây dựng trong giai đoạn này như một mốc son đánh dấu thời điểm Phú Mỹ trở thành một trong những khu vực trọng điểm của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, bắt đầu tăng trưởng kinh tế rất nhanh và sẵn sàng đón nhận nhiều dòng vốn đầu tư.

Theo đó, từ năm 2020 trở đi, Phú Mỹ sẽ có động lực phát triển mọi mặt của kinh tế – xã hội, và bất động sản cũng không ngoại lệ. Vì vậy, các dự án của Vingroup, Novaland, Hưng Thịnh, FLC… đã hiện diện tại Phú Mỹ thời gian qua là điều tất yếu.

Trong nhiều dự án tại Phú Mỹ, LIC City luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của giới đầu tư. Các nhà đầu tư nhạy bén rất kỳ vọng ở mô hình khác biệt của LIC City – đó không đơn thuần là một khu phức hợp thương mại dịch vụ mà còn là một thiên đường mua sắm và giải trí với tuyến phố đi bộ 3D đầu tiên tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Một khu phố được trang trí bởi hình ảnh 3D sinh động như thật khiến cho khu nhà hàng ẩm thực đa phong cách trở lên lộng lẫy và hoành tráng. Mô hình này dự kiến sẽ tạo một nơi “Countdown” mới của cả thành phố cảng Phú Mỹ, cũng là nơi tập trung của người dân thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu cùng các tỉnh lân cận trong những ngày cuối tuần hoặc vào dịp lễ tết.

Tại LIC City quy mô hơn 7ha, chủ đầu tư dành nhiều diện tích để xây nên một khu thương mại sầm uất, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, ăn uống cũng như check-in sang trọng của người dân.

Sau tuyến phố đi bộ, những dãy phố Home resort ven hồ lớn nhất Bà Rịa – Vũng Tàu, sẽ mang đến một không gian sống nghỉ dưỡng, xanh mát phố thị cho cư dân, nhưng vẫn rất gần với thiên đường giải trí – ẩm thực dành cho mọi gia đình thượng lưu.

Vị trí đắc địa bậc nhất Phú Mỹ

LIC City là một trong những dự án hiếm hoi tọa lạc tại khu đất sạch trung tâm thị xã Phú Mỹ, trên con đường nối hai tuyến quốc lộ huyết mạch quan trọng nhất Bà Rịa – Vũng Tàu là QL 51 và QL 56.

Hạ tầng giao thông quanh Phú Mỹ được xây dựng đồng bộ như: cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường liên cảng song song ở phía tây QL51, đường liên cảng Cái Mép – Thị Vải… Nhờ đó mà Phú Mỹ kết nối với các thành phố khác một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Từ Phú Mỹ chỉ mất khoảng 50 phút để đến TP. HCM, khoảng 10 phút để đến Bà Rịa và 30 phút để đến thành phố biển Vũng Tàu. Do đó, khu vực này hứa hẹn sẽ trở thành điểm giao thoa, giao thương của các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và quốc tế.

Chẳng hạn như cảng nước sâu Thị Vải – Cái Mép, quy mô 35 bến cảng, nằm trong top 19 cảng biển lớn nhất thế giới. Hay khu lọc dầu Long Sơn quy mô 6 tỷ USD, khu công nghiệp Phú Mỹ với gần 100.000 lao động, Khu đô thị sinh thái Tây Nam, vườn thú Safari và tổ hợp du lịch Núi Dinh tại Phú Mỹ – Bà Rịa quy mô hơn 3.000 ha…

“Đất lành thì chim đậu” – là một câu nói khá chính xác về Phú Mỹ. Đón đầu sự đi lên của khu đô thị này, từ vài năm trước, các dự án, khu công nghiệp lớn chọn làm nơi để xây nền móng bền vững.

Dự kiến, các khu công nghiệp, dự án lớn này sẽ thu hút hơn 90 nghìn lao động và 15 nghìn chuyên gia nước ngoài, chắn sẽ đẩy nhu cầu về nhà ở và nhà cho thuê tại Phú Mỹ lên cao.

Một điều khá bất ngờ tại LIC city, một trong những dự án tại vị trí đẹp nhất Phú Mỹ, hiện chỉ có giá từ 11 triệu/m2. Nghĩa là chỉ từ 1 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một nền đất tại khu Tâm điểm thương cảng phồn hoa.

Cơ hội mua liền tay với khả năng sinh lời là từ 20% – 40% trong 1 – 2 năm tới không còn nhiều. Nếu còn chần chừ thì chỉ đến quý 4, cơ hội này sẽ không còn, đây là nhận định của các chuyên gia bất động sản.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền dự án Lic City

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nhà An Phúc Điền

Hotline: 091 3333 246

Website dự án: http://liccity.vn/


Qua bài viết “Tâm điểm thương cảng phồn hoa” liên tục thu hút giới đầu tư, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

[related_posts_by_tax posts_per_page="4" title="Bài viết cùng chủ đề"]