Nova Bắc Nam 79 tặng 100 căn nhà tình nghĩa cho Củ Chi New 2020

CafeLand – Công ty Nova Bắc Nam 79 vừa trao tặng 100 căn nhà tình nghĩa, trị giá 6 tỷ đồng cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Củ Chi, Tp.Hồ Chí Minh.

Ông Phan Văn Anh Vũ, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nova Bắc Nam 79 trao tặng món quà 100 căn nhà tình nghĩa (trị giá 6 tỷ đồng) cho huyện Củ Chi

Ông Phan Anh Vũ, Chủ tịch HĐQT Công ty Nova Bắc Nam 79, cho biết, việc trao tặng 100 căn nhà tình nghĩa này là sự thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn đối với các gia đình cách mạng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của vùng đất thép Củ Chi, cũng như muốn đóng góp ngày càng nhiều hơn cho cộng đồng và xã hội.

Mới đây, trong chuyến đi thực tế, tiếp xúc với các hộ gia đình chính sách ở huyện Củ Chi, Bí thư Thành ủy Thành Phố, Đinh La Thăng cũng đã phát biểu, chỉ đạo các ban ngành cũng như kêu gọi sự hỗ trợ của các doanh nghiệp giúp các hộ gia đình chính nơi đây.

Theo lãnh đạo huyện Củ Chi, hiện số lượng gia đình thương binh liệt sỹ, hưu trí, có công cách mạng trên địa bàn huyện chiếm gần 36% trên toàn Thành phố. Từ năm 1985 đến nay, huyện Củ Chi xây dựng trên 4.400 căn nhà tình nghĩa, tuy nhiên cũng rất nhiều căn đã xuống cấp và chưa được sửa chữa. Vì vậy, 100 căn nhà tình thương được trao tặng lần này, địa phương sẽ lựa chọn gia đình chính sách, gia đình có công…, đúng với tiêu chuẩn để xây mới hoặc sửa chữa.

Công ty Cổ phần Nova Bắc Nam 79 là doanh nghiệp bất động sản nhiều kinh nghiệm trong những năm qua. Công ty hiện đang đầu tư và phát triển hơn 15 dự án bất động sản, thương mại, dịch vụ và căn hộ tại nhiều khu vực ở Tp.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, cung cấp khoảng 5.000 sản phẩm nhà ở, căn hộ và biệt thự.


Qua bài viết Nova Bắc Nam 79 tặng 100 căn nhà tình nghĩa cho Củ Chi, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

[related_posts_by_tax posts_per_page="4" title="Bài viết cùng chủ đề"]