Nối dài và mở rộng tuyến đường trục trung tâm TP.Biên Hòa đến ngã tư Vườn Mít New 2020

CafeLand – UBND tỉnh đồng Nai đã yêu cầu TP.Biên Hòa xem xét, kéo dài thêm tuyến đường trục trung tâm TP.Biên Hòa thêm khoảng 1,2 km.

duong truc trung tam 1589293238

Cụ thể, kéo dài đường trục trung tâm TP.Biên Hòa thêm đoạn từ đường Võ Thị Sáu đến ngã tư Vườn Mít dài khoảng 1,2 km, dự kiến tổng vốn đầu tư khoảng 1.700 tỷ đồng.

Theo dự kiến, đoạn đường trục trung tâm TP.Biên Hòa từ đường Võ Thị Sáu đến ngã tư Vườn Mít cũng có chiều rộng nền đường là 60m.

Ngoài việc kéo dài dự án, UBND tỉnh còn xem xét điều chỉnh chiều rộng nền đường tuyến nhánh 2 từ 47m lên 60m để đồng bộ với đoạn được kéo dài.

Đường trục trung tâm TP.Biên Hòa là dự án nhóm A và là công trình đô thị cấp II có cầu vượt qua sông. Tuyến đường có chiều dài hơn 5km và tổng vốn đầu tư khoảng 3.130 tỷ đồng.

duong truc trung tam bien hoa doan vuon mit 1589294547

Vị trí dự kiến đoạn kéo dài đường trục trung tâm TP.Biên Hòa từ đường Võ Thị Sáu đến ngã tư Vườn Mít

Theo phương án thiết kế đường trục trung tâm TP.Biên Hòa, nhánh 1 đoạn từ đường Võ Thị Sáu ra cầu Thống Nhất sẽ có nền đường rộng 95m gồm vỉa hè, đường song hành, đường chính, dải phân cách, dải đất trồng cây xanh. Cầu Thống Nhất rộng 31m và tuyến đường sau cầu đến điểm cuối có nền đường rộng 60m.

Trong khi đó, đối với nhánh 2, có điểm đầu tại vòng xoay giao với nhánh 1 ở P.Hiệp Hòa và điểm cuối giao với đường Đặng Văn Trơn được TP.Biên Hòa đề xuất có chiều rộng nền đường là 47m.


Qua bài viết Nối dài và mở rộng tuyến đường trục trung tâm TP.Biên Hòa đến ngã tư Vườn Mít, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

Mời bạn đánh giá