Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung: Cuộc sống hiện đại tại thành phố biển Nha Trang New 2020

Ngày 01/06/2013, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN – Chủ đầu tư Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, sẽ chính thức tổ chức Lễ khởi công và mở bán nhà chính sách thuộc KĐT Vĩnh Điềm Trung.

Các căn hộ mở bán thuộc 3 tòa nhà CT6B, CT6C và CT7A sẽ được hoàn thành, bàn giao vào tháng 10/2013 và tháng 08/2014 với chất lượng, tiện ích như các căn hộ thương mại.

KĐT Vĩnh Điềm Trung rộng 36,84 ha nằm ở cửa ngõ phía Tây của thành phố Nha Trang, giáp đường 23/10, cách bờ biển Trần Phú khoảng 2,5km với khoảng 10 phút đi ô tô hoặc xe máy.

Sở hữu vị trí đắc lợi và địa thế đẹp, dễ dàng kết nối lưu thông đến các điểm trọng yếu trong khu vực như: ngân hàng, trạm xăng, garage ô tô, bưu điện, các nhà hàng, quán ăn, siêu thị Metro, chợ Đầm, điểm dừng xe buýt, Bến xe phía Nam, Ga Nha Trang…, KĐT Vĩnh Điềm Trung với quy hoạch kiến trúc cảnh quan là sự kết hợp các không gian đóng, mở xen kẽ các không gian xanh tạo nên một khu đô thị hiện đại nhưng rất gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, trong tương lai gần, khi dự án Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung hoàn thành sẽ có thêm các trung tâm thương mại và siêu thị qui mô 2 ha, trường học quốc tế Singapore các cấp (từ mầm non đến trường phổ thông, trung học), bệnh viện đa khoa 200 giường, khu giải trí phức hợp… Những tiện ích này khi đi vào hoạt động sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống, làm việc, thư giãn, vui chơi giải trí, mua sắm của người dân, tạo nên một diện mạo kiến trúc đô thị mới văn minh, hiện đại, hứa hẹn là một khu đô thị điển hình của thành phố Nha Trang.

Căn hộ Vĩnh Điềm Trung – Dịch vụ và tiện ích vượt trội

Hình thành giữa Khu đô thị là các cụm tòa nhà khép kín với đầy đủ tiện ích của một chung cư hiện đại, bao gồm: Cụm tòa nhà CT4 bao gồm hai tòa nhà CT4A, CT4B cao 7 tầng nổi và 1 tầng hầm với 177 căn hộ mỗi tòa nhà, cụm tòa nhà CT7 với CT7A (211 căn) và CT7B (162 căn hộ), cụm tòa nhà CT6 với CT6B (205 căn) và CT6C (105 căn hộ).

Phối cảnh căn hộ mẫu CT6B

Khu căn hộ gồm nhiều tiện ích vượt trội như:

• Các tòa nhà nằm trong từng khu vực riêng biệt, tạo thành các cụm khuôn viên khép kín. Mỗi khuôn viên chỉ có 1 cổng ra vào và đều có công viên, bãi đỗ xe, sân vui chơi rộng rãi, thoáng mát (các công trình phụ trợ chiếm gần 50% diện tích khu đất khuôn viên của mỗi tòa nhà).

• Mỗi tòa nhà đều được trang bị hệ thống camera quan sát 24/24 tại các tầng, khu vực sinh hoạt chung và cổng ra vào; bảo vệ gác cổng 24/24, an ninh luôn được đảm bảo.

• Hệ thống báo cháy tự động cho từng căn hộ cùng với hệ thống cầu thang thoát hiểm có cửa chống cháy theo tiêu chuẩn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi có sự cố xảy ra.

• Máy phát điện dự phòng cung cấp cho sinh hoạt chung của cả tòa nhà và từng căn hộ cho chiếu sáng, quạt mát, tivi… khi có sự cố mất điện.

• Hệ thống gas trung tâm cấp gas đến từng căn hộ: vừa tiện lợi, an toàn mà chi phí thấp hơn việc sử dụng bình gas di động.

• Tại mỗi đơn nguyên đều có cửa đổ rác hiện đại và thang máy ngoại nhập chất lượng cao hoạt động liên tục đảm bảo cho việc di chuyển trong tòa nhà thuận tiện nhất ngay trong trường hợp mất điện.

• Các căn hộ được trang bị đầy đủ các tiện ích như: truyền hình cáp, internet, điện thoại…. và đều được lắp đặt giàn phơi có tấm chắn lá thép trang trí đồng bộ nhằm không làm ảnh hưởng đến mỹ quan của cả tòa nhà khi các hộ phơi quần áo.

Hiện nay, các tòa nhà do Chủ đầu tư quản lý đang vận hành khá tốt, đảm bảo các hành lang, tầng hầm, sân chơi, vườn hoa lúc nào cũng sạch sẽ; mọi thiết bị như thang máy, bơm nước, máy phát điện đều hoạt động tốt; các hiện tượng trộm cắp đều được phát hiện và xử lý kịp thời, trong khi phí quản lý khá thấp so với những chung cư tại Nha Trang có qui mô và tính chất tương tự.

Ưu đãi trong đợt mở bán

Các căn hộ chính sách có mức giá cực kỳ hợp lý: chỉ từ 296 triệu đồng/căn hộ hoàn thiện. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều hỗ trợ, ưu đãi như: liên kết ngân hàng với mức lãi suất hấp dẫn 10,5%/năm; giảm giá đối với khách hàng thanh toán nhanh, hỗ trợ khách hàng xác nhận tình trạng giải quyết chính sách đất ở, nhà ở tại thành phố Nha Trang và Sở Tài nguyên Môi trường.

Đặc biệt, trong ngày khởi công và mở bán 01/06/2013, khách hàng đăng ký mua căn hộ còn nhận được ưu đãi giảm giá đến 5% giá trị căn hộ; Khách hàng đăng ký mua trong các ngày còn lại của tháng 06/2013 được ưu đãi giảm giá 3% giá trị căn hộ.

Với các ưu đãi và hỗ trợ hấp dẫn từ Chủ đầu tư, căn hộ chính sách CT6B, CT6C và CT7A tại Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung thật sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng muốn an cư xây dựng cuộc sống mới tại thành phố biển Nha Trang.

Khách hàng có thể đến đặt mua căn hộ, tìm hiểu mức chiết khấu, khuyến mãi tại:

Sàn giao dịch Bất động sản VCN, Tầng trệt, Tòa nhà VCN, đường A1, KĐT Vĩnh Điềm Trung, thành phố Nha Trang.

Điện thoại: 058. 6537 999 – 01663 818 818. Email: [email protected].


Qua bài viết Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung: Cuộc sống hiện đại tại thành phố biển Nha Trang, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

[related_posts_by_tax posts_per_page="4" title="Bài viết cùng chủ đề"]