Khánh thành I-Home Phạm Văn Chiêu New 2020

CafeLand – Ngày 23/4, Công ty TNHH Ngôi Nhà Thân Yêu I-Home (Công ty thành viên của Tập đoàn C.T Group) chính thức khánh thành khu phức hợp I-Home Phạm Văn Chiêu tại số 359 Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp, Tp.HCM.

Dự án I-Home Phạm Văn Chiêu tại quận Gò Vấp

Dự án I-Home Phạm Văn Chiêu được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 5.800 m2 với 498 căn hộ. Các căn tại đây được thiết kế với diện tích từ 43 đến 84 m2.

Bên trong dự án có các tiện ích phục vụ cư dân như khu hồ bơi hiện đại hơn 300 m2, khu mua sắm trong siêu thị Pháp Auchan 3.000 m2, câu lạc bộ cho cộng đồng với nhiều đội thể thao, nhà trẻ phong cách Nhật Bản, thư viện với hàng nghìn đầu sách, phòng tập gym, coffee shop, nhà hàng đa dạng,…

Theo thông tin từ chủ đầu tư, I-Home là thương hiệu nhà ở với các căn hộ đa công năng, đa biến hình, có trí tuệ nhân tạo và kết nối toàn cầu. Với sự kết hợp của 4 yếu tố thông minh gồm thiết kế thông minh, giao tiếp thông minh, tiện ích thông minh và đầu tư thông minh.

Đại diện Tập đoàn C.T Group cũng cho biết thêm, trong tương lai sẽ tiếp tục triển khai nhiều dự án thuộc dòng sản I-Home, sau dự án I-Home Phạm Văn Chiêu. Gần nhất sẽ là I-Home Xa Lộ Hà Nội.


Qua bài viết Khánh thành I-Home Phạm Văn Chiêu, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

[related_posts_by_tax posts_per_page="4" title="Bài viết cùng chủ đề"]