Hấp lực đất nền của KCN tại Bình Dương

Nhờ khả năng sinh lời ổn định và giá trị tài sản tăng nhanh, đất nền xung quanh các khu công nghiệp luôn được các nhà đầu tư săn đón.
“Mỏ vàng” tiềm năng chứng tỏ sự hấp lực của đất nền

Trong các phân khúc bất động sản, đất nền gần các khu công nghiệp, khu chế xuất luôn được nhiều nhà đầu tư đặc biệt chú ý vì hạ tầng giao thông ở những khu vực này thường phát triển rất tốt và tập trung nhiều người lao động, kỹ sư, doanh nhân đến làm việc.

Do đó, mua đất gần các khu công nghiệp có thể thu được nguồn lợi nhuận ổn định từ việc xây nhà cho thuê hoặc kinh doanh buôn bán. Tạo thêm nguồn hấp lực của đất nền phát triển mạnh (Bạn có thể tham khảo thêm ở đây). Xét về biên độ tăng giá và thanh khoản, những lô đất gần khu công nghiệp cũng thường cao hơn hẳn so với một số vị trí khác.

cong nghiep phat trien nho hap luc cua dat nen-min
Nhờ công nghiệp phát triển, giá đất tại thị xã Tân Uyên hiện đang nhanh chóng tăng lên
Quan sát thực tế dự án đất nền tại Bình Dương

Quan sát thực tế tại Bình Dương, những dự án đất nền xung quanh các khu công nghiệp ở một số địa phương như thành phố Thủ Dầu Một, Thuận An, Bến Cát mở bán thời gian qua đều ghi nhận tỉ lệ hấp thụ từ 90-95%, thậm chí “cháy hàng”. Có thể kể đến như Golden Center City, Golden Center City 2, Mega City, Bến Cát Center City 2, The Mall City 2… Hiện những dự án này đang được rao bán với mức giá tăng từ 1,5-2 lần so với giá gốc của chủ đầu tư tung ra thị trường cách đây hơn một năm.

Một địa phương gần đây đang nổi lên về phát triển công nghiệp – dịch vụ, kéo theo sự sôi động của thị trường bất động sản là thị xã Tân Uyên. Giá đất tại đây hiện đã tăng khoảng 30% so với năm 2018. Nguyên nhân là do nơi đây đang tập trung nhiều khu công nghiệp lớn như Nam Tân Uyên, Uyên Hưng, VSIP II,…hoạt động rất nhộn nhịp. Cùng với đó là khu đô thị – công nghiệp VSIP III quy mô 1.000 ha, tổng vốn đầu tư 284,7 triệu USD. Đang được xây dựng đã thu hút các nhà đầu tư đổ xô về mua đất. Bên cạnh đó, thị xã Tân Uyên còn đang phát triển hạ tầng rất mạnh. Với mục tiêu trở thành đô thị loại 2 vào năm 2020.

Cơ hội sở hữu cuối cùng

Một trong những dự án đang rất hút khách tại thị xã Tân Uyên cũng như thị trường Bình Dương. Là khu đô thị New Times City do Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) phát triển. Chỉ sau hai đợt mở bán, dự án này đã tiêu thụ thành công gần 1.000 sản phẩm.

new times city thuan tien kinh doanh hap luc dat nen-min
New Times City thuận tiện kinh doanh và giàu tiềm năng gia tăng giá trị do gần kề nhiều khu công nghiệp lớn

New Times City tọa lạc ở vị trí chiến lược. Đầu mối của nhiều tuyến đường huyết mạch như đại lộ Nam Tân Uyên, đại lộ Uyên Hưng, ĐT 747, đường Vành đai 4, Vành đai trong, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn,… Nhờ đó, từ New Times City đến trung tâm thành phố mới Bình Dương, thành phố Biên Hòa, sân bay quốc tế Long Thành, TP,HCM,… Rất dễ dàng tạo cơ hội cho hấp lực của đất nền tăng cao.

New Times City tạo hấp lực lớn trên thị trường bất động sản

New Times City tạo hấp lực lớn trên thị trường bất động sản. Do hội tụ nhiều ưu điểm hiếm có. Ngoài lợi thế được bao quanh bởi hàng loạt khu công nghiệp. Điển hình như Nam Tân Uyên, Uyên Hưng, VSIP II, VSIP III, Tân Lập,… New Times City còn rất giàu tiềm năng khi liền kề chợ Hội Nghĩa, bệnh viện Đa Khoa Tân Uyên, trung tâm hành chính thị xã Tân Uyên… Và tập trung rất đông dân cư.

Đặc biệt, New Times City còn đảm bảo tính thanh khoản cao. Do đã có sổ đỏ riêng từng nền, toàn bộ hạ tầng hoàn thiện. Với các tuyến đường nội bộ rộng từ 9-15 mét. Kết nối thông suốt với các trục đường chính của thị xã Tân Uyên. Chính vì thế, trong mắt NĐT, New Times City không chỉ mang lại nguồn lợi nhuận kinh doanh hấp dẫn. Mà giá trị cũng không ngừng gia tăng theo thời gian.

toan bo ha tang new times city-min hap luc cua dat nen
Toàn bộ hạ tầng New Times City đã hoàn thiện và có sổ đỏ riêng
Nhà đầu tư bất động sản đang có xu hướng quay trở lại Bình Dương

Hiện nay Kim Oanh Real đang chào bán 100 nền đất New Times City cuối cùng. Với giá chỉ từ 360 triệu đồng (40%), phần còn lại thanh toán trong nhiều đợt. Khách mua trong dịp này còn được hưởng chiết khấu thanh toán 22%. Tặng 15 chỉ vàng SJC. Và có cơ hội trúng chuyến du lịch dài ngày, vàng, tiền mặt,…vào cuối năm 2019.

Theo báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Bình Dương. Nhà đầu tư BDSS đang có xu hướng quay trở lại Bình Dương. Do thị trường minh bạch, mặt bằng giá đất còn thấp nhưng tiềm năng tăng trưởng cao. Dù không quá “nóng” nhưng tính từ đầu năm 2019 đến nay. Thì phân khúc đất nền Bình Dương vẫn giữ nhịp sôi động. Và biên độ tăng giá ổn định khoảng 30%. Một số lô đất gần khu công nghiệp VSIP, VSIP II,…thuận tiện kinh doanh có thể đạt ngưỡng 50%.

Với chuyển biến tích cực như hiện nay. Dự báo hai quí cuối năm mặt bằng giá đất tại Bình Dương sẽ thiết lập đỉnh mới. Đặc biệt, những khu vực đang thu hút mạnh nguồn vốn FDI như Tân Uyên, Bến Cát… Sẽ có đợt tăng giá ấn tượng do tốc độ phát triển kinh tế và đô thị hóa rất nhanh.

Mời bạn đánh giá