Hai ‘điểm cộng’ giúp La Belle Vie hút nhà đầu tư Update 2020

Cùng https://diaocxanh24h.vn/ tìm hiểu Hai ‘điểm cộng’ giúp La Belle Vie hút nhà đầu tư

Nằm ngay trung tâm TP. Đà Nẵng lại sở hữu nhiều ưu thế vượt trội trong thiết kế, xây dựng, La Belle Vie lại được “chào hàng” với mức giá hấp dẫn, mở ra cơ hội kinh doanh đa dạng cho khách hàng và nhà đầu tư. 

Vị trí đắt giá

Dự án La Belle Vie Hotel do Phúc Hoàng Ngọc làm chủ đầu tư vừa “chào hàng” thị trường bất động sản Đà Nẵng dòng sản phẩm căn hộ đẳng cấp chuẩn 4 sao.

Điểm cộng đầu tiên của La Belle Vie là sở hữu vị trí đắt giá. Theo đó, La Belle Vie tọa lạc tại đường Cao Xuân Dục thuộc phường Thuận Phước (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), ngay sát đường Như Nguyệt bên bờ Tây sông Hàn thơ mộng, đối diện là một công viên cây xanh.

Hai ‘điểm cộng’ giúp La Belle Vie hút nhà đầu tư
 Phối cảnh công trình La Belle Vie.

La Belle Vie chỉ cách Trung tâm Hành chính TP Đà Nẵng khoảng 700m; gần các chợ đầu mối như: Chợ Hàn, chợ Đống Đa, Chợ Cồn trong bán kính hơn 1km, rất thuận tiện cho du khách có thể đi tham quan, mua sắm. La Belle Vie còn nằm cạnh Bến xe buýt nhanh Xuân Diệu, đây là điểm kết nối đi Tam Kỳ, Hội An (Quảng Nam)…

Hai ‘điểm cộng’ giúp La Belle Vie hút nhà đầu tư
 Mỗi căn hộ được thiết kế tối giản mà toàn năng, nội thất sang trọng.

Khi sở hữu một căn hộ tại La Belle Vie, cư dân chỉ mất vài phút đi bộ ra bờ Tây sông Hàn ngắm cảnh, hóng gió bởi từ khách sạn chỉ cách 100m. Đứng ở tầng thượng (Sky View) của tòa nhà có thể ngắm trọn khu vực trung tâm TP Đà Nẵng; chiêm ngưỡng những cây cầu huyền thoại lấp lánh trong đêm sông Hàn huyền ảo… Đây cũng là một vị trí lý tưởng để xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng.

Quanh khu vực La Belle Vie tọa lạc là những khu dân cư rất an ninh, trí thức nên đang thu hút nhiều du khách nước ngoài đến lưu trú.

Nhiều ưu thế vượt trội trong kiến trúc, xây dựng

La Belle Vie được thiết kế theo lối kiến trúc boutique là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển châu Âu với phong cách kiến trúc truyền thống của Á Đông. Hệ thống cửa được bố trí để đón ánh sáng tự nhiên tạo ra một không gian thư giãn thoải mái, thoáng đãng. Những họa tiết trang trí tinh tế theo phong cách Á Đông mang lại sự gần gũi.

Điểm nhấn của La Belle Vie là hệ thống bar, nhà hàng, phòng tập gym, xông hơi và bể bơi ngoài trời được thiết kế trên tầng thượng, cùng với trang thiết bị cao cấp được bố trí đúng theo tiêu chuẩn 4 sao, mang lại một không gian nghỉ ngơi chất lượng, thoải mái.

Hai ‘điểm cộng’ giúp La Belle Vie hút nhà đầu tư
  Bể bơi ngoài trời được thiết kế trên tầng thượng tòa nhà.

Các căn hộ La Belle Vie có diện tích từ 27 – 65m2, tất cả đều được bố trí hợp lý, tiện nghi. Trong mỗi căn hộ (phòng đơn và phòng đôi) đều được bố trí phòng ngủ, bàn làm việc, bàn ăn, bàn trang điểm, bếp, tủ âm tường, ti vi, tủ lạnh, điều hòa trung tâm. 

Hai ‘điểm cộng’ giúp La Belle Vie hút nhà đầu tư
  Khu vực sảnh.

Nội thất trong mỗi căn hộ đều cao cấp, thuộc những thương hiệu nổi tiếng. Theo đó, các vật dụng như bàn, ghế, tủ, giường… được sản xuất bằng gỗ Walnut (óc chó). Thiết bị bếp đều dùng các sản phẩm của thương hiệu Đức nổi tiếng là Hafele, được thiết kế rất thẩm mĩ. Thiết bị vệ sinh phòng tắm là đá nhập khẩu châu Âu và các sản phẩm của thương hiệu TOTO cao cấp.

Nhằm mang đến sự tiện ích, thoải mái và hiện đại cho không gian căn hộ, Phúc Hoàng Ngọc đầu tư lắp đặt hệ thống thiết bị điện thông minh. Căn hộ La Belle Vie càng trở nên sang trọng, hiện đại với hệ thống điện đa chiều, đèn led trang bị trong tủ áo quần…

P.V

Mời bạn đánh giá