Giới nhà giàu Sài Gòn đổ xô đầu tư nhà vườn trong resort tại Long An New 2020

CafeLand – Trong sự chững lại của nhà vườn biển, condotel và các loại hình khác, mô hình nhà vườn homestay với những ưu thế vượt trội đang lọt vào “mắt xanh” của các giới nhà giàu tại TP.HCM, đồng thời được dự đoán trở thành xu thế đầu tư mới trong năm 2019.

Theo nghiên cứu của tổ chức New World Wealth, sở hữu căn nhà vườn thứ hai để nghỉ dưỡng (second home) đang trở thành xu hướng của giới nhà giàu trên thế giới. Trong đó, tại Anh hiện có hơn 600.000 hộ gia đình theo xu hướng và đã sở hữu một căn nhà thứ hai.

Tại Việt Nam, khi một số phân khúc nhà vườn biển, condotel, khu nghỉ dưỡng sinh thái đang diễn biến khá trầm lắng, căn hộ cao cấp luôn trong tình trạng dư thừa nguồn cung, thì thị trường lại đang ghi nhận xu hướng những đại gia Sài Gòn săn tìm đất làm nhà vườn nghỉ dưỡng cuối tuần vừa cho thuê theo dạng homestay cho khách nước ngoài ở các vùng lân cận.

Các chuyên gia bất động sản nhận định, sở hữu căn nhà thứ hai là một nhu cầu tất yếu của giới nhà giàu trong những năm tới và mô hình nhà vườn homestay đang trở thành đích ngắm của giới này bởi những ưu thế vượt trội từ vị trí, cảnh quan, tiềm năng tăng giá đến dịch vụ hoàn hảo và cơ sở pháp lý rõ ràng.

Trong số những thị trường mới nổi của phân khúc này, Long An đang là “ngôi sao mới” thu hút làn sóng đại gia ồ ạt tìm dự án nhà vườn homestay để đầu tư. Theo đánh giá của giới kinh doanh, khu vực Long An giáp ranh Bình Chánh với lợi thế giá đất còn khá mềm, không khí sông nước mát mẻ trong lành là địa điểm lý tưởng để các nhà đầu tư săn lùng quỹ đất, phát triển mô hình nhà vườn, nhà vườn nghỉ dưỡng khép kín.

Thiên nhiên cũng dành cho Long An sự ưu ái đặc biệt khi nơi đây có hệ sinh thái rừng tràm, lau sậy, đầm sen, bông súng và các loại động vật như cá, rắn, rùa, chim cò… tập trung ở vùng Đồng Tháp Mười. Còn gì tuyệt vời hơn khi được sống giữa không gian trong lành, tươi mát của thiên nhiên, được quên đi những lo âu, căng thẳng của cuộc sống nơi đô thị ồn ào, náo nhiệt, được hít thở đến căng lồng ngực mùi vị của đất trời, sông nước cùng cỏ cây, hoa lá.

Và không đâu xa, Haya Home – nhà vườn trong resort phong cách châu Âu do CTCP Tư vấn Đầu tư Phú Vinh (Phú Vinh Group) phát triển vừa ra mắt chính là nơi lý tưởng mà mọi người có thể rũ bỏ bao mệt nhọc, cùng đắm chìm trong những phút giây thư thái bên gia đình và bạn bè những ngày cuối tuần, trước khi bước vào cuộc “chinh chiến” mới với bộn bề lo toan, áp lực chốn thị thành.

Haya Home Long An – resort nhà vườn đầu tiên và duy nhất sát Phú Mỹ Hưng.

Cách trung tâm Sài Gòn khoảng 45 phút di chuyển, Haya Home sở hữu vị trí đắc địa tại Cần Đước, tỉnh Long An giáp ranh huyện Bình Chánh và chỉ cách chợ Bến Thành, Q.1,TP.HCM khoảng 25 km. Dự án có diện tích hơn 13.000 m2 với 43 nhà vườn phong cách Châu Âu giữa thiên nhiên Nam Bộ. Mỗi căn nhà vườn có diện tích trung bình từ 220 m2, nằm giữa vùng sông nước miền Tây sẽ không chỉ là nơi an cư cho mỗi gia đình, mà hơn cả là mang đến cho mỗi người những trải nghiệm thú vị với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo cuộc sống tiện nghi như trong đô thị.

Nhà mẫu là căn nhà gỗ phong cách Châu Âu tại Haya Home Long An – Hình thực tế.

Ngoài ra, việc sở hữu nhà vườn Haya Home cũng đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được cấp sổ hồng nhà vườn với đất thổ cư 100, sổ hồng riêng cho từng căn nhà vườn. Mỗi lô đất để xây dựng nhà vườn có diện tích 220m2 được xem là mức diện tích phù hợp với mục đích sử dụng để ở và cho thuê lại dưới hình thức homestay.

Du khách nước ngoài đi tour trải nghiệm tại dự án Haya Home Long An – Hình thực tế.

Doanh nhân Đỗ Hoàng Dương, người có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án nhà vườn nghỉ dưỡng cho biết: sức hút của phân khúc này nằm ở chỗ do ở vùng ven nên dễ tìm quỹ đất đẹp, pháp lý hoàn chỉnh. Mô hình nhà vườn kết hợp nghỉ dưỡng cuối tuần cùng với khai thác homestay là mô hình đột phá về đầu tư bất động sản giúp một nhà đầu tư thỏa mãn cả 3 nhu cầu: vừa có thể nghỉ dưỡng, vừa tăng giá bất động sản, vừa thu dòng tiền cho thuê mỗi tháng. Đây là lý do loại sản phẩm này đang tạo hấp lực khó cưỡng đối với giới đầu tư thời gian gần đây và được dự báo trở thành xu hướng “hot” trong thời gian tới.

Haya Home Long An là dự án resort nhà vườn đầu tiên và duy nhất tại Long An (tháng 01/2019) do Phú Vinh Group là đơn vị phát triển dự án, Archnest là công ty thiết kế và thi công xây dựng. Dự kiến resort sẽ đưa vào khai thác toàn khu vào tháng 06/2019.

Mỗi căn nhà vườn bao gồm khu đất diện tích 220 m2 thổ cư 100%, một căn nhà gỗ phong cách Châu Âu đầy đủ nội thất, sân vườn, cảnh quan và các dịch vụ đi kèm, vừa để nghỉ dưỡng vừa được thuê lại khai thác homestay cho khách nước ngoài.

Điểm độc đáo nhất đây là dòng sản phẩm may đo dành cho khách hàng mua và đầu tư nhà vườn tại khu vực sát TP.HCM. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong nhiều gói phù hợp nhu cầu: mua đất xây nhà vườn từ 2,2 tỉ (gói SILVER); mua đất có luôn nhà gỗ đầy đủ nội thất, vườn cây ăn trái, cảnh quan từ 2,5 tỉ (gói GOLD) hoặc mua đất có luôn nhà gỗ đầy đủ nội thất, vườn cây ăn trái, cảnh quan, được cung cấp dịch vụ quản lý và cam kết lợi nhuận từ 3,2 tỉ (PLATINUM).

Mỗi căn nhà vườn được Vietcombank cho vay 50% trong vòng 15 năm.

Ngày 14.01.2019, nhà mẫu sẽ khai trương cho khách hàng tham quan và Phú Vinh Group cũng mở bán 15 căn nhà vườn đầu tiên. Mỗi khách hàng sẽ được tặng 01 chuyến du lịch Châu Âu dành cho 02 người trị giá 100.000.000 đồng. Khách hàng không đi được trừ vào giá bán.

Khách hàng mua 01 sản phẩm được tặng 01 thẻ quà tặng Haya Home trị giá 50.000.000 đồng áp dụng cho sản phẩm tiếp theo, được biếu tặng hoặc chuyển nhượng.

Gọi ngay để đăng ký tham quan nhà mẫu. Hotline Phú Vinh Group: 0943 39 91 39.


Qua bài viết Giới nhà giàu Sài Gòn đổ xô đầu tư nhà vườn trong resort tại Long An, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

[related_posts_by_tax posts_per_page="4" title="Bài viết cùng chủ đề"]