Ehome 3 – Chung cứ xuống cấp, cư dân kêu cứu

Địa Ốc Xanh 24h – Ban quản trị và nhiều hộ dân đang sinh sống tại các block A1, A2, A3 và A4 thuộc chung cư Ehome 3 (đường Hồ Ngọc Lãm, quận Bình Tân, TP.HCM) vừa gửi đơn kêu cứu đến cơ quan chức năng vì tình trạng xuống cấp tại cụm chung cư này.
hinh anh sut lun cua ehome 3-min
Tình trạng sụt lún nền xuất hiện ở block A2 chung cư Ehome 3
1. Tình trạng xuống cấp trầm trọng của Ehome 3

Cụ thể, Ban quản trị chung cư Ehome 3 – Cụm C Block A1, A2, A3, A4 đã gửi đơn cầu cứu đến Sở Xây dựng TP.HCM về tình trạng xuống cấp tại chung cư này.

Như nền bị sụt lún, nứt các vách tường, trần nhà, hệ thống phòng cháy chữa cháy hư hỏng, chủ đầu tư chưa bàn giao đầy đủ các hệ thống thiế bị cơ sở hạ tầng, các hộ dân tầng trệt lấn chiếm không gian chung, các nội dung liên quan đến việc bàn giao chi phí bảo trì.

sut lun tai chung cu ehome 3-min

Chỉ tay vào một vị trí nền bị sụt lún, một cư dân tại Block A2 cho biết. Lúc mới dọn vào nền gạch lát với mặt nền cách nhau không xa. Tuy nhiên theo thời gian thì nền gạch sụt lún càng sâu.

Ngoài ra, cư dân này cũng phản ánh. Căn hộ của ông thường xuyên xảy ra tình trạng nghẹt cống nước gây bốc mùi khó chịu.

Được biết, dự án Ehome 3 có quy mô hơn 2000 căn hộ. Do Công ty Nam Long làm chủ đầu tư. Đây không phải là lần đầu tiên các cư dân tại Ehome 3. Liên tục phản ánh những bất cập tại cụm chung cư này.

cu dan phan anh-min
2. Căn hộ liên tục bị phản ánh về tình trạng bụi bẩn

Lần gần đây nhất, cư dân Ehome 3 gửi đơn phản ánh. Về tình trạng bụi bẩn tấn công vào căn hộ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống.

Cư dân cho rằng, nguồn gốc của loại bụi này đến từ một công ty vải nằm gần dự án. Tuy nhiên, cơ quan chức năng sau khi kiểm tra. Thì cho rằng bụi này là do bãi cỏ lau gần dự án bay vào. Nhiều cư dân cho rằng, kết quả này không thuyết phục và yêu cầu giám định lại.

mot goc chung cu ehome 3-min
Một góc chung cư Ehome 3

Sáng 21/3, Sở Xây dựng TP.HCM đã lập đoàn kiểm tra do ông Dương Ngọc Thanh – Phó Trưởng phòng Quản lý chất lượng công trình xây dựng. Đã xuống kiểm tra thực tế tại dự án Ehome 3 sau khi có phản ánh của cư dân.

[related_posts_by_tax posts_per_page="4" title="Bài viết cùng chủ đề"]