Đừng đầu tư dự án Tấn Đồ Capital khi chưa xem bài này

Ngày 14/9, TP.Tân An long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận TP.Tân An đạt đô thị loại II và kỷ niệm 10 năm thành lập. Đến dự có Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ – Trương Hòa Bình; đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương; Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh; đại diện các Mẹ Việt Nam Anh hùng; Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Văn Cần; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Với thông tin trên, cơ hội mở ra cho các nhà đầu tư là rất lớn. Với pháp lý đầy đủ, hạ tầng hoàn thiện. Dự án Tấn Đồ Capital đang được xem là 1 sự lựa chọn khôn ngoan của các nhà đầu tư cũng như an cư. Hãy cùng Địa Ốc Xanh 24h đánh giá những ưu và nhược điểm của dự án trên.

[toc]

TỔNG QUAN VỀ THÀNH PHỐ TÂN AN

Dân số thành phố đạt 181.327 người (2019). Tốc độ tăng dân số bình quân giai đoạn 1989 -1999 là 1,27%, thấp hơn so với mức bình quân của tỉnh (1,55%). Mật độ dân số trung bình của thành phố là 2219 người/km².

Lao động trong độ tuổi năm 1999 là 71.927 người chiếm tỷ lệ 63% dân số, trong đó lao động trong khu vực I chiếm 28%, lao động trong khu vực II chiếm 13,6% và lao động trong khu vực III chiếm 42% trong tổng số lao động, cho thấy mức độ tham gia sản xuất của khu vực thương mại – dịch vụ khá cao. Lao động gia tăng bình quân hàng năm khoảng 2.800 người/năm, trong đó lao động thất nghiệp giảm dần từ năm 1991 là 11.034 người (18%) đến năm 1999 còn khoảng 4.479 người (7%).

Hiện nay trên địa bàn thành phố Tân An đã và đang hình thành một số khu đô thị mới như khu đô thị Tấn Đồ Capital, khu đô thị ven sông Vàm Cỏ…

CHỦ ĐẦU TƯ GIÀU NĂNG LỰC

TL Group là Chủ đầu tư có năng lực và uy tín với nhiều công trình được ghi nhận trên thị trường. Tạo lập được niềm tin với nhà đầu tư.

Nếu như trước đây, giá cả và vị trí là những yếu tố chi phối quyết định của người mua nhà, thì nay, yếu tố năng lực chủ đầu tư dự án mới là trọng yếu.

Chủ đầu tư dự án là ai? – Câu hỏi này thực sự chỉ mới được khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây, khi có quá nhiều vụ việc liên quan đến tiến độ và chất lượng xây dựng của nhiều công trình, dự án bất động sản.

Với những chủ đầu tư uy tín đã khẳng định được thương hiệu, được minh chứng bằng quá trình hoạt động, thể hiện trách nhiệm, cam kết nhất quán, rõ ràng với khách hàng và đối tác, người mua sẽ an tâm tuyệt đối, vì đã được các chủ đầu tư này đảm bảo bằng chính thương hiệu của họ. Các chủ đầu tư này cũng thường chọn hợp tác với các đơn vị phân phối bất động sản uy tín, có phong cách làm việc chuyên nghiệp để phân phối dự án của mình.

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI UY TÍN

TL Land là thương hiệu uy tín và tạo được niềm tin từ khách hàng thông qua các dự án căn hộ, khu đô thị cao cấp trải dài rộng khắp khu vực phía Tây Sài Gòn và Long An.

Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản, và luôn cập nhật những tin tức bất động sản mới nhất chúng tôi mong muốn mang đến dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và toàn diện nhất để giúp khách hàng chọn lựa được những sản phẩm tại Khu đô thị Tấn Đồ Capital ưng ý.

VỊ THẾ ĐẮC ĐỊA ĐẦY TIỀM NĂNG

Dự án Tấn Đồ Capital nằm ngay vị trí lõi, vị trí cửa ngõ ra vào trung tâm An Nhơn, thuận tiện kết nối vào trung tâm thành phố Tân An ngay cổng chính Trần Phú – Nguyễn Sinh Sắc với vài phút di chuyển.Tấn Đồ Capital được xây dựng trên khu đất 14.65 ha, phóng tầm nhìn ra dòng sông Tân An thoáng đãng, sẽ mang lại luồng sinh khí an lành, tài lộc cho gia chủ. Đây là dự án duy nhất tại An Nhơn sở hữu trục đường ven sông dài nhất giúp điều hòa khí hậu, mang đến môi trường sống lý tưởng cho con người và thiên nhiên.

So với các tỉnh lân cận TP.HCM, Long An được đánh giá là thị trường có tiềm năng sinh lợi cao nhất, đồng thời có giá đất và chi phí xây dựng thấp, phù hợp với túi tiền của người dân.

Cụ thể tại Bình Dương giá đất trung bình hiện nay từ 18-30 triệu đồng/m2, Đồng Nai từ 15 – 20 triệu/ m2, trong khi đó tại Long An, khu vực đắc địa nhất cũng chỉ 11 triệu đồng/m2, điển hình như đất nền dự án Tấn Đồ Cappital.

Điều này thêm một lần nữa khẳng định, Long An là mảnh đất giàu tiềm năng sinh lợi về BĐS trong tương lai. Đặc biệt, với lợi thế liền kề TP.HCM, Long An còn được xem là địa phương đón đầu xu thế giãn dân của TP.HCM. Theo đó, tâm điểm của thị trường BĐS nhiều khả năng dịch chuyển về khu vực này.

KHÔNG GIAN SỐNG CHUẨN CHẤT “RESORT”

Tấn Đồ Capital là sự kết hợp hài hòa giữa nhịp sống hiện đại nơi phố thị, không gian xanh tươi mát mang đến cho cư dân nơi đây những giá trị sống tuyệt vời. Đặc biệt, khu Nhà phố Tấn Đồ Capital sở hữu cho riêng mình trục đường ven sông với hệ thống công viên cây xanh ven sông tươi mát cùng bầu không khí trong lành, mát mẻ nhờ làn gió từ sông Tân An thổi vào, là nơi “tụ thủy, sinh khí” mang đến cho cư dân nơi đây cuộc sống yên bình, đầy vượng khí, tài lộc công danh hanh thông mà vẫn tận hưởng trọn vẹn những tiện ích cao cấp trong khu vực.

tiện ích dự án tấn đồ capital 2

 

 

THIẾT KẾ HẠ TẦNG ĐỒNG BỘ

Được thiết kế như một khu đô thị kiểu mẫu, Tấn Đồ Capital có thiết kế hạ tầng đồng bộ với gần 50% quỹ đất dành cho các tiện ích công cộng, công viên cây xanh, cảnh quan. dự án Lavilla Green City mang đến khu đô thị xanh mát, không khí trong lành nơi con người hòa mình vào thiên nhiên.

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH

Tấn Đồ Capital với gần 50% quỹ đất dành cho các tiện ích công cộng, công viên cây xanh, cảnh quan, dự án Tấn Đồ Capital mang đến khu đô thị xanh mát, không khí trong lành nơi con người hòa mình vào thiên nhiên.

HỆ THỐNG GIAO THÔNG KẾT NỐI THUẬN TIỆN

Tấn Đồ Capital Tân An có khả năng kết nối linh hoạt với các địa điểm trọng yếu của thành phố Quy Nhơn nhờ vị trí cửa ngõ, ba mặt tiếp giáp với các khu kinh tế năng động là sân bay Phù Cát, Khu kinh tế Nhơn Hội và trung tâm thành phố Tân An. Nhờ đó, mọi nhu cầu đi lại và làm việc của cư dân trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

GIA TĂNG GIÁ TRỊ THEO THỜI GIAN

Hạ tầng giao thông hoàn thiện đã giúp Long An đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước như Tập đoàn Nam Long, Vingroup, Him Lam, PV Invest Group… Tại trung tâm TP Tân An, Công ty Đầu tư Xây dựng  Văn Ánh (thuộc PV Invest Group) đang đầu tư phát triển dự án KDC cao cấp Phúc Long – Tấn Đồ rộng 9,5ha, với các lô nền nhà phố thương mại, nhà liên kế và biệt thự song lập.

Ông Steve Nguyễn, Phó Tổng giám đốc CTCP Văn Ánh cho biết, tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Võ Tấn Đồ, phường 4, TP Tân An (tỉnh Long An) kết nối thuận tiện với đầy đủ các tiện ích trung tâm, Tấn Đồ Capital là mắt xích liên kết giữa trung tâm hành chính, tài chính và hệ thống giáo dục, thương mại của đô thị.

Xem thêm bài viết về ông trùm BĐS hiện nay : Phạm Nhật Vượng

[related_posts_by_tax posts_per_page="4" title="Bài viết cùng chủ đề"]