Dự án chung cư AZ Sky Định Công: Đang thi công, dân đã về ở New 2020

Mặc dù dự án chung cư AZ Sky Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội) chưa hoàn thành công tác nghiệm thu đưa vào sử dụng, nhưng chủ đầu tư dự án đã cho dân vào ở.

anz 1486898779

Nhiều hạng mục của công trình chưa hoàn thành nhưng chủ đầu tư đã cho dân vào ở tại dự án

Được biết, dự án chung cư AZ Sky Định Công do Cty CP bất động sản AZ là chủ đầu tư, có địa chỉ tại khu đất CN1 khu đô thị Định Công (phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã được chủ đầu tư bàn giao căn hộ và cho dân vào ở. Tuy nhiên, đến nay nhiều hạng mục dự án này còn chưa hoàn thiện, khiến cả khu chung cư trở nên nhếch nhác. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 6.315m2, bao gồm 1 tầng hầm và hai tháp cao 18 tầng. Với 2 tầng đế được bố trí làm trung tâm thương mại, bể bơi, nhà trẻ, phòng tập, cafe và 16 tầng trên là khu vực căn hộ để ở.

Theo dự kiến của dự án, chung cư AZ Sky Định Công sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào quý II/2016, tuy nhiên đến nay nhiều bộ phận công trình đang được thi công dở dang, trong khi đó một số tầng của tòa nhà đã được đưa vào sử dụng.

Việc vừa thi công vừa cho dân vào ở đã gây bức xúc cho những cư dân sinh sống tại đây, việc này còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về tai nạn và vi phạm các quy định khác về xây dựng. Anh T.V.A một người dân mua căn hộ tại dự án này cho biết: Mặc dù đã ký hợp mua căn hộ từ lâu, nhưng sau nhiều năm chúng tôi mới thấy hình thù căn hộ của mình. Tuy nhiên đến khi sắp về ở tại dự án, chúng tôi thấy thất vọng về sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư với cảnh ngập ngụa rác trong khuôn viên dự án, nhiều hạng mục còn đang thi công thì đâu đó người dân đã rục rịch chuyển vế sinh sống.

Đề nghị UBND quận Hoàng Mai và các cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra và có biện pháp xử lý dứt điểm thực trạng trên.


Qua bài viết Dự án chung cư AZ Sky Định Công: Đang thi công, dân đã về ở, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

Mời bạn đánh giá