Cháy ở chung cư cao cấp The Vista quận 2 New 2020

CafeLand – Khoảng 8h30 ngày 5/5, ngọn lửa bùng phát tại căn hộ ở tầng 18 chung cư The Vista, phường An Phú, quận 2, TP.HCM.

untitled 111 1557135008

Ngọn lửa bùng phát tại căn hộ ở tầng 18 chung cư The Vista

Người dân phát hiện cháy nên đã hô hoán, kêu cứu và dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành. Nhiều cư dân ôm tài sản tháo chạy theo đường thang bộ xuống tầng trệt thoát ra ngoài trong khi tiếng chuông báo cháy hú vang.

Cảnh sát PCCC quận 2 điều xe thang cùng nhiều lính cứu hỏa đến hiện trường. Đến gần 10h, đám cháy được khống chế. Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng nhiều tài sản tại căn hộ này bị thiêu rụi.

Theo đại diện chủ đầu tư, vụ cháy không gây ra thiệt hại về người. “Chúng tôi đang phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng để xác minh nguyên nhân sự việc. Hệ thống báo cháy đã hoạt động tốt đúng chức năng”, đại diện CapitaLand, chủ đầu tư The Vista cho biết.

The Vista là khu phức hợp dân cư – thương mại – căn hộ dịch vụ và văn phòng có 5 block cao 28 tầng với khoảng 750 căn hộ. Dự án đã hoàn thành và đưa vào sử dụng nhiều năm nay.

Trước đó vào tháng 4/2018, chung cư PARC Spring của CapitaLand ở phường Bình Trưng Đông, quận 2 cũng bị cháy tại một căn hộ ở tầng 8. Sau 30 phút, đám cháy được dập tắt.

CapitaLand là công ty đa quốc gia với danh mục đầu tư bất động sản đa dạng bao gồm nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ và khu phức hợp. Tại TP.HCM, doanh nghiệp này đang triển khai một số dự án như: D1mension, d’Edge Thảo Điền, Feliz en Vista, De La Sol, The Krista,…


Qua bài viết Cháy ở chung cư cao cấp The Vista quận 2, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

Mời bạn đánh giá