Central Group muốn xây trung tâm thương mại ở Bắc Ninh New 2020

CafeLand – Tập đoàn Central Group Việt Nam vừa có buổi làm việc với UBND tỉnh Bắc Ninh, tìm hiểu đầu tư xây dựng trung tâm thương mại tại tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Xây dựng phối hợp, giới thiệu địa điểm để Tập đoàn Central Group Việt Nam khảo sát, nghiên cứu triển khai xây dựng trung tâm thương mại tại tỉnh.

Central Group Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Central Group – một trong những Tập đoàn bán lẻ lớn đến từ Thái Lan, sở hữu nhiều trung tâm mua sắm, trong đó có chuỗi siêu thị Big C Việt Nam.

Xem thêm: Bất động sản Bắc Ninh 2019

Ông Philippe Broianigo, Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Group Việt Nam cho biết doanh nghiệp này mong muốn đầu tư xây dựng trung tâm thương mại tại tỉnh Bắc Ninh. Central Group định hướng đầu tư dài hạn, mong muốn kết nối với các nhà sản xuất, nhà cung cấp sản phẩm trên địa bàn để đưa các sản phẩm, hàng hóa mang tính đặc thù của tỉnh vào kinh doanh trong hệ thống của tập đoàn.

Bắc Ninh là một trong những địa phương phát triển nhanh với nhiều chỉ tiêu nằm trong tốp dẫn đầu cả nước. Toàn tỉnh thu hút hơn 1.300 doanh nghiệp FDI đến từ 34 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng vốn đầu tư khoảng 18 tỷ USD.


Qua bài viết Central Group muốn xây trung tâm thương mại ở Bắc Ninh, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

[related_posts_by_tax posts_per_page="4" title="Bài viết cùng chủ đề"]