Cách xem la bàn trên điện thoại iphone

Với xu thế công nghệ hiện nay, sở hữu một chiếc iphone không còn quá xa lạ với mọi người. Hôm nay Địa Ốc Xanh 24h sẽ giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan hơn về ứng dụng la bàn trên iphone . La bàn được sử dùng để xem hướng nhà, bàn làm việc, đi du lịch… Nhất là khi bạn đang muốn mua đất nền theo hướng hợp với tuổi của mình.

Khi nhắc đến việc xem hướng, đa phần mọi người sẽ nghĩ ngay đến việc sử dụng la bàn. Tuy nhiên ít người biết rằng những chiếc điện thoại thông minh (smart phone) như iphone, android, winphone. Đều trang bị ứng dụng la bàn. Trong đó thì la bàn trên iphone được xem là dễ sử dụng nhất và độ chính xác cao nhất.

La bàn trên iphone hoạt động khá chính xác dựa trên cảm biến từ trường. La bàn iPhone sẽ rất hữu ích khi đi biển, đi dã ngoại ở vùng rừng núi (nhất là khi mùa du lịch hè đang đến), hay khi muốn xem hướng nhà cửa. Trong khi đó thước đo cân bằng iPhone sẽ sẵn sàng hoạt động khi chúng ta sửa chữa, lắp ráp đồ đạc DIY chẳng hạn.

Trên hệ điều hành Android và WinPhone có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ xem la bàn. Tuy nhiên, cũng tùy thuộc vào thiết bị và phiên bản hệ điều hành có hỗ trợ hay không?

Hướng dẫn sử dụng La Bàn (Compass) trên điện thoại Iphone:

Bước 1 : Tìm đến ứng dụng La Bàn (Compass) trên màn hình điện thoại.

la ban iphoneBước 2 : Đặt phần đầu iphone theo hướng mình cần xem, quay hướng nào thì Iphone sẽ hiển thị đúng hướng đấy. Bên cạnh kèm theo đó là tọa độ Đông, Tây, Nam, Bắc. Tọa độ vị trí của bạn sẽ hiện thị ngay phía dưới.

Để đánh dấu một hướng nhất định chúng ta bấm vào màn hình. Lúc này phần màu đỏ là hiển thị độ lệch so với hướng đánh dấu. Bấm màn hình lần nữa để thôi đánh dấu.

la ban

Trên đây là cách xem la bàn trên Iphone rất thuận tiện cho mọi người khi có nhu cầu xem hướng khi đi mua nhà, mua đất.

Cập nhật tin tức Bất Động Sản hằng ngày tại đây

[related_posts_by_tax posts_per_page="4" title="Bài viết cùng chủ đề"]