Bất động sản Quảng Ninh 2020 – Nhà đầu tư gọi tên Cẩm Phả New 2020

Những năm gần đây, Quảng Ninh nổi lên như một tâm điểm bất động sản hấp dẫn bậc nhất cả nước. Những cái tên liên tục chiếm sóng thị trường trong suốt hai năm 2018-2019 là Hạ Long và Vân Đồn, liệu có tiếp tục được nhà đầu tư gọi tên trong năm 2020 hay sẽ nhường ngôi cho các tên tuổi mới?

Nhộp nhịp các hoạt động thu hút đầu tư

Trong 2 năm gần đây, tỉnh Quảng Ninh đã thu hút khoảng gần 100 dự án bất động sản với tổng mức đầu tư lên tới 100 nghìn tỷ đồng. Đặc biệt năm 2018, tỉnh cấp mới và điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 52 dự án, tổng mức đăng ký đầu tư 23.237,6 tỷ đồng, tăng 65% cùng kỳ năm trước. Những tên tuổi lớn như Vingroup, Sungroup, FLC, BIM, Lideco, Đất Xanh Group, Viglacera… cùng các dự án lớn phát triển theo mô hình đẳng cấp quốc tế đã có mặt tại một số khu vực địa phương trong tỉnh, khiến cho thị trường bất động sản trở thành một kênh đầu tư ngày càng hấp dẫn tại đây.

Cũng trong thời gian này, khi Hạ Long liên tục chứng kiến những cuộc bứt phá ngoạn mục của các dòng sản phẩm cao cấp, đặc biệt sau sự kiện thông xe cao tốc Hạ Long – Hải Phòng, giá bất động sản không ngừng gia tăng, thì Vân Đồn lại có những diễn biến phức tạp. Trong nửa năm đầu 2018 Vân Đồn là một điểm “nóng” thực sự nhưng theo nghĩa tiêu cực do “cò” đất thổi giá tăng chóng mặt theo ngày. Nhưng ngay sau khi chính quyền vào cuộc, thị trường lập tức chuyển sang “ngủ đông” trong nhiều tháng liền. Trên thực tế, hai năm qua, nhiều đại gia BĐS cũng lên kế hoạch đầu tư vào Vân Đồn với các siêu dự án, mặc dù chưa có dự án cụ thể nào đi vào hoạt động.

Cùng được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông hoàn hảo cũng như sở hữu nhiều tiềm năng phát triển của du lịch, dịch vụ, mặc dù đi sau nhưng Cẩm Phả được cho là đang hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết để trở thành một “điểm sáng” mới tích cực trên bản đồ đầu tư của toàn tỉnh.

Từ mỏ than đến “mỏ vàng” bất động sản

Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi trữ lượng khoáng sản khổng lồ và là nơi sản xuất than đá lớn nhất cả nước, Cẩm Phả còn nổi danh với trên 73km đường bờ biển, Vịnh Bái Tử Long huyền thoại với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ, đẹp hoang sơ và nguồn suối nước khoáng nóng dồi dào.

Bên cạnh đó, Cẩm Phả còn nằm ở giao điểm vàng của tuyến giao thương quan trọng bậc nhất phía Bắc, kết nối với trục phát triển kinh tế Hạ Long – Vân Đồn. Đặc biệt, với vị trí trung tâm của chuỗi điểm đến du lịch tâm linh nổi tiếng như: Thiền viện Trúc Lâm Giác Tâm (Vân Đồn – Quảng Ninh), đền Cửa Ông (Cẩm Phả – Quảng Ninh), thiền viện Trúc Lâm Yên Tử (Quảng Ninh), khiến các loại hình dịch vụ lưu trú được mở rộng phát triển.

Kiên trì thực hiện mục tiêu chuyển đổi mô hình tăng trưởng từ “nâu sang xanh”, năm 2019, Cẩm Phả đã mạnh dạn chi gần 1.000 tỷ đồng từ vốn ngân sách để khởi công mới 21 dự án chủ yếu là các công trình hạ tầng đô thị, thuộc lĩnh vực văn hóa, thể thao, giáo dục nhằm chỉnh trang diện mạo thành phố. Vì vậy, cũng dễ hiểu khi nhiều đại gia BĐS đã tìm đến Cẩm Phả, mang theo các dự án quy mô lớn và đẳng cấp như: Khu nghỉ dưỡng khoáng nước nóng cao cấp Quang Hanh, dự án quy hoạch chi tiết đền Cửa Ông…

Và giữa lúc nguồn cung thị trường đang trở nên khan hiếm, thông tin dự án khu đô thị dịch vụ, du lịch xanh cao cấp với quy mô lên tới 99,2ha Green Dragon City của “ông lớn” địa phương – Tập đoàn TTP chuẩn bị ra mắt, cung cấp ra thị trường hàng ngàn sản phẩm đất nền mặt biển, khiến cho giới đầu tư đang đứng ngồi không yên và ra sức săn đón.

image 20200515150051 1

Green Dragon City sắp cho ra mắt giai đoạn I dự án (39,3ha) với 873 sản phẩm gồm biệt thự biển, liền kề, shophouse

image 20200515150051 2

Bãi tắm nhân tạo dài 1,2km ven Vịnh Bái Tử Long mở cửa miễn phí cho cư dân & du khách được TTP đầu tư ngay trong khuôn viên dự án

Thông tin dự án

Tên dự án: Green Dragon City (Dự án Khu đô thị Du lịch, Dịch vụ Bái Tử Long 1)

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Phát triển Công nghiệp TTP

Website: Greendragoncampha.vn

Đơn vị phân phối chính thức:

  1. Hadicoland: 098.678.2333
  2. New Star Land: 0931 509 666
  3. Đất Xanh Duyên Hải: 0936.69.9191
  4. HaiPhatLand: 0966.606.295


Qua bài viết Bất động sản Quảng Ninh 2020 – Nhà đầu tư gọi tên Cẩm Phả, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

Mời bạn đánh giá