Bất động sản Bình Tân chuyển mình đầy ấn tượng New 2020

Quận Bình Tân được thành lập từ việc tách khỏi địa giới hành chính của huyện Bình Chánh. 16 năm trước, Bình Tân được biết đến là khu vùng ven hoang sơ, ít người ở và giá đất cực kì rẻ. Thế nhưng giờ đây, Bình Tân đã hoàn toàn thay đổi diện mạo với đầy đủ tiện ích an sinh xã hội và hạ tầng giao thông.

Vị trí đắc địa, tâm điểm kết nối

Bình Tân là địa phương sở hữu vị trí chiến lược tại phía Tây TP HCM và là cửa ngõ giao thương đặc biệt quan trọng kết nối các quận, huyện trung tâm thành phố với vùng kinh tế Đồng bằng Sông Cửu Long. Tuy cách khá xa các quận trung tâm thành phố nhưng Bình Tân lại tiếp giáp những quận lớn, sầm uất. Phía Đông giáp quận Tân Phú, quận 6, phía Tây giáp huyện Bình Chánh, phía Nam giáp quận 8, phía Bắc giáp quận 12 và huyện Hóc Môn. Quận Bình Tân có tốc độ đô thị hóa diễn ra khá nhanh, hầu như các phường không còn đất nông nghiệp, điều này giúp cho bộ mặt của địa phương thay đổi từng ngày.

vitri 1572881773

Vị trí kết nối thuận tiện là yếu tố góp phần giúp Bình Tân phát triển về mọi mặt

“Cú hích” từ hạ tầng

Thời gian đầu thành lập Bình Tân gặp khá nhiều khó khăn trong vấn đề phát triển, nguyên nhân chủ yếu đến từ sự hạn chế về mặt hạ tầng. Nhưng hạn chế này đã được khắc phục nhờ vào tầm nhìn và chính sách đúng đắn của lãnh đạo TP HCM với các quyết định xây dựng và đầu tư chỉn chu về hạ tầng giao thông với các tuyến đường lớn như: Đại lộ Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, Hồng Bàng, Cao tốc Trung Lương… và các công trình giao thông sắp xây dựng như tuyến Metro số 3A Bến Thành – Ga Tân Kiên và Metro số 6 Bà Quẹo – Vòng xoay Phú Lâm. Từ Bình Tân, người dân cũng có thể di chuyển dễ dàng đến các tỉnh miền Tây bằng các tuyến đường như Quốc lộ 22; Quốc lộ 1A; Tỉnh lộ 9, 12, 14, 15, 16. Mạng lưới giao thông được đầu tư đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế – xã hội.

giaothong binhtan 1572881780

Hạ tầng giao thông được đầu tư quy mô giúp giá trị BĐS quận Bình Tân nói riêng và khu Tây TP HCM nói chung “cất cánh”

Có thể nói, hạ tầng giao thông hiện đại, bài bản đã góp phần khẳng định vị thế là cửa ngõ phía Tây của quận Bình Tân, đồng thời thu hẹp khoảng cách giữa Bình Tân với các khu vực còn lại và là “đòn bẩy” giúp khu vực này bứt phá về mọi mặt.

Đặc biệt, TP HCM cũng phê duyệt dự án di dời nghĩa trang Bình Hưng Hòa để xây dựng khu dân cư và công viên cây xanh với tổng kinh phí lên đến gần 2.500 tỷ đồng đã tạo ra “cú hích” lớn cho hạ tầng Bình Tân nói chung và giá trị bất động sản khu vực này nói riêng. Theo đó, trong tổng số 44 ha đất giải tỏa sẽ có 24 ha được làm công viên cây xanh để giảm thiểu vấn đề về ô nhiễm, 12 ha xây dựng trung tâm thương mại và 8 ha còn lại làm khu phức hợp.

Tiện ích vượt trội

Sự phát triển đô thị đi lên cộng hưởng với hạ tầng hoàn thiện đã giúp cho Bình Tân ngày nay thu hút nhiều dòng tiền đổ về đây để phát triển thương mại và các tiện ích. Nhu cầu sinh hoạt, an cư, nghỉ dưỡng của người dân tại Bình Tân ngày càng được đáp ứng đầy đủ với sự xuất hiện của các siêu thị, trường học, bệnh viện, nhà hàng, trung tâm mua sắm, địa điểm vui chơi giải trí… Các khu đô thị, dự án chung cư cao cấp cũng dần dần mọc lên, các công trình tiện ích an sinh xã hội cao cấp như Aeon Mall, Bệnh viện Triều An, Bệnh viện quốc tế kỹ thuật cao City, Mầm non Quốc tế Kindy City, Mầm non Đông Nam Á (SEAS), trường Cao đẳng giao thông vận tải III và trong tương lai là Khu Y tế kỹ thuật cao cũng góp phần giúp Bình Tân trở nên sôi động, sầm uất hơn bao giờ hết. Có thể nói, Bình Tân mang nhiều tiềm năng trở thành những khu vực đáng sống nhất tại TP HCM trong tương lai gần.

bv city 1572881793

Bình Tân là một trong những khu vực có các bệnh viện quốc tế quy mô và hiện đại

Tiềm năng tăng giá cao

Trước thực trạng quỹ đất nội thành ngày càng khan hiếm, việc phát triển dự án mới đang ngày càng bị siết chặt, khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư đang có xu hướng dần dịch chuyển hoạt động đến các quận huyện vùng ven hoặc các tỉnh giáp ranh TP HCM.

Nhờ vào vị trí đắc địa cùng sự đầu tư lớn của TP HCM về phát triển hạ tầng với nhiều tiện ích chất lượng phục vụ nhu cầu sinh sống, những BĐS đầy đủ pháp lý tại Bình Tân được các chuyên gia dự đoán sẽ có tính thanh khoản tốt và giá trị tại khu vực này sẽ tăng cao trong thời gian tới. Đồng thời, khu vực này trong những năm tới sẽ tiếp tục thu hút cư dân đến an cư lập nghiệp hoặc nghỉ dưỡng tuổi già nhờ vào môi trường sống xanh, sạch, trong lành, đủ đầy tiện ích chăm sóc sức khỏe.

Levata City – Khu nhà phố cao cấp hiện hữu tại Bình Tân

Với môi trường sống trong lành và đặc biệt là đủ đầy các tiện ích chăm sóc sức khỏe hiện đại, Bình Tân cũng là nơi chốn được giới nhà giàu lựa chọn để an cư, nghỉ dưỡng. Nổi bật tại phường Bình Trị Đông, Levata City của chủ đầu tư MD Land là khu nhà phố cao cấp thu hút sự chú ý của cả khách hàng đầu tư và mua ở.

Levata City có vị trí đắc địa, gần trục đường huyết mạch Tên Lửa, trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, bệnh viện quốc tế City, hệ thống trường học quốc tế. Đặc biệt, khu nhà phố còn nằm đối diện công viên xanh nên khu vực này luôn có bầu không khí trong lành, mát mẻ. Hơn nữa, Levata City là một trong những sản phẩm nhà phố hiếm hoi tại Bình Tân đã được xây sẵn, hoàn thiện tới 90%, có đầy đủ pháp lý. Sản phẩm được khai trương nhà mẫu vào ngày 31/10/2019 và được kì vọng sẽ góp phần làm ấm thị trường nhà phố Bình Tân.

levata city 1572881806

Levata City – Khu nhà phố cao cấp được hoàn thiện 90% với đầy đủ pháp lý

Nhà phố cao cấp Levata City

Chủ đầu tư: MD Land

Đơn vị phát triển: GoldLink.

Thiết kế: 1 trệt, 3 lầu

Diện tích: 100m2

Nhà phố xây sẵn hướng Đông Nam, hoàn thiện 90%, có sổ hồng riêng.

Hotline: 03 6969 6688

Website: levatacity.com.vn


Qua bài viết Bất động sản Bình Tân chuyển mình đầy ấn tượng, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

Mời bạn đánh giá