Bất động sản 24h: Cẩn trọng khi mua nhà cũ giá rẻ New 2020

CafeLand – Nhà “nát” rao bán với giá rẻ, người dân hết sức cẩn thận; Người vay mua nhà gặp khó khăn do Covid-19 sẽ được hỗ trợ gì; Dân kinh doanh đón đầu, mua lại khách sạn vỡ nợ giá bèo… là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hình minh họa

Dân kinh doanh đón đầu, mua lại khách sạn vỡ nợ giá bèo

Trong khi nhiều khách sạn, cơ sở lưu trú không còn duy trì được hoạt động do ảnh hưởng của Covid-19, một bộ phận nhà đầu tư đã nhanh tay mua lại để chờ kinh doanh sau mùa dịch.

Trên các sàn giao dịch nhà đất, ngoài việc mua bán chung cư, đất nền thì hiện nay một mặt hàng được nhiều người để ý là khách sạn. Suốt từ Nam ra Bắc, khách sạn được rao bán có ở khắp các tỉnh thành, với mức giá dao động từ vài tỷ cho tới cả trăm tỷ đồng.…xem thêm

Người vay mua nhà gặp khó khăn do Covid-19 sẽ được hỗ trợ gì?

Thời gian qua, không ít gia đình gặp khó khăn do dịch Covid-19 gây ra (mất việc làm, thu nhập giảm sút…) không có khả năng thanh toán tiền gốc và lãi đến hạn đối với khoản vay mua căn hộ trả góp. Bởi vậy, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Luật sư Phạm Thanh Hữu, Đoàn luật sư TP. Hồ Chí Minh về vấn đề này để cung cấp thông tin cho quý độc giả.

Luật sư Phạm Thanh Hữu: Ngày 13/3/2020, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Thông tư 01/2020/TT-NHNN quy định về tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng do dịch Covid-19.…xem thêm

Nhà “nát” rao bán với giá rẻ, người dân hết sức cẩn thận

Gần đây, trên nhiều trang mạng xuất hiện thông tin rao bán nhà cũ, xập xệ (nhà “nát”) với giá rẻ không ngờ. Tuy nhiên, người dân cần cảnh giác, tránh tiền mất mà lại vướng tranh chấp pháp lý về sau.

Anh Quốc Trường (ngụ quận Thủ Đức) có nhu cầu tìm mua một căn nhà cấp 4 hoặc nhà cũ, nhà xập xệ không thể sử dụng được để tự cải tạo, xây mới theo ý thích. Anh Trường cho rằng, việc mua một căn nhà mới gắn liền với đất thì giá sẽ rất cao, không phù hợp với khả năng tài chính vốn có. Việc mua nhà “nát” rồi cải tạo lại sẽ có mức giá phải chăng và tùy ý sửa theo nhu cầu sử dụng.…xem thêm

Bình Định: 3 tuyến đường gần 8.000 tỉ đồng được đưa vào sử dụng

Quốc lộ 19 mới, tuyến đường phía Tây tỉnh, tuyến đường trục kinh tế nối dài là 3 dự án hạ tầng giao thông nghìn tỉ trên địa bàn tỉnh Bình Định vừa được đưa vào khai thác.

Cụ thể, tuyến Quốc lộ 19 mới đoạn từ Cảng Quy Nhơn đến giao quốc lộ 1 dài gần 18km được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp I. Dự án có tổng mức đầu tư gần 4.500 tỉ đồng, trong đó vốn ngân sách Trung ương hỗ trợ 3.100 tỉ đồng, vốn ngân sách địa phương hơn 1.300 tỉ đồng. Tuyến đường này có bề rộng nền từ 30 – 50m, mặt đường từ 19 – 32m, bao gồm 6 làn xe, có 4 làn xe cơ giới và 2 làn xe thô sơ. Vận tốc cho phép lưu thông từ 60 – 80km/h…xem thêm


Qua bài viết Bất động sản 24h: Cẩn trọng khi mua nhà cũ giá rẻ, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

[related_posts_by_tax posts_per_page="4" title="Bài viết cùng chủ đề"]