Bảng giá đá marble đen tia chớp mới nhất năm 2020 New 2020

CafeLand – Sử dụng đá marble đen trang trí với màu đen huyền bí giúp không gian nhà trở nên thanh lịch, sang trọng hơn. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng quá nhiều tông màu tối, cần kết hợp hài hòa với màu sắc tươi sáng để đạt được hiệu quả trang trí tốt nhất.

Đá marble đen là gì?

Đá marble đen là một loại đá tự nhiên gồm các khoáng vật cacbonat tái kết tinh (phổ biến nhất là canxit hoặc dolomit). Các khoáng như khoáng sét, mica, thạch anh,pyrit, oxit sắt, than chì,.. là những yếu tố tạo nên màu sắc của đá. Trong đó, thạch anh và than chì tạo nên màu đen của đá marble.

Đá marble đen tự nhiên có độ bóng cao đặc biệt sau khi được biến đổi, giúp chúng trở nên ấn tượng hơn khi được sử dụng để trang trí. Các khu vực ứng dụng chính sử dụng đá Marble đen bao gồm các khu vực trang trí nội thất như sàn, tường, phòng tắm và bàn bếp. Ngoài ra, nhờ đặc tính bền và chống mài mòn của nó, gạch đá cẩm thạch đen rất thích hợp cho việc trang trí ngoại thất.

Giá đá marble đen tia chớp hiện nay

Đá marble đen thuộc dạng đá cao cấp nên giá thành của nó cũng cao hơn so với các sản phẩm khác. Tuy nhiên tùy theo hạng mục thi công khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Ở hạng mục thi công phức tạp hơn như cầu thang, lát sàn nhà, ốp tường thì giá thành sẽ cao hơn. Dưới đây là giá đá marble được chúng tôi tổng hợp, bạn có thể tham khảo:

Giá đá marble đen thi công thi công mặt bếp: 1.110.000 đ/m2
Giá đá marble đen tia chớp thi công cầu thang: 1.150.000 đ/m2
Giá đá marble đen tia chớp thi công mặt tiền: 1.550.000 đ/m2.

Ưu điểm của đá marble đen tia chớp

Với đặc tính dễ lau chùi, vệ sinh, nhất là có thể chịu được và thích nghi với các điều kiện khí hậu khi được xử lý kỹ lưỡng, đá marble đen được sử dụng nhiều trong trang trí nhà cửa. Sàn đá marble đen mang đến cho căn phòng cảm giác dịu mát, thích hợp với những khu vực có khí hậu nóng.

Màu đen của đá marble còn thể hiện được sự quyền lực, tăng sự tập trung và thích hợp để sử dụng trang trí nếu bạn muốn làm nổi bật màu sắc khác.

Màu sắc này tương phản rất tốt với các gam màu sáng. Khi kết hợp với các kim loại vàng, bạc, đồng tạo nên cái nhìn sang trọng cho không gian sống, thích hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

Tuy nhiên, màu sắc này của đá marble sẽ khiến bạn thấy rõ các vết khi bị vấy bẩn, yêu cầu bạn phải làm sạch chúng thường xuyên.

Hơn nữa, khi sử dụng quá nhiều màu đen để trang trí sẽ tạo hiệu ứng rất ảm đảm, nên khi trang trí nhà cửa bạn cần phải cân đối để đạt được hiệu quả tối đa khi sử dụng đá marble đen.

Ứng dụng đá marble đen tia chớp trang trí nội ngoại thất

Đá marble đen

Đá marble đen lát sàn tạo cho không gian sống sự thanh lịch và tương phản độc đáo khi kết hợp với những bức tường sáng màu.

Đá marble đen tia chớp ốp tường

Đá marble đen ốp tường: Các bức tường đen không phải là ảm đạm hoặc nhàm chán chút nào. Tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng màu sáng cho các yếu tố trang trí khác để làm nổi bật không gian.

Đá marble đen tia chớp ốp mặt bàn bếp

Sử dụng ở mặt bàn ăn, bàn bếp sang trọng.

Đá marble đen tia chớp ốp cầu thang

Ốp lát cầu thang bằng đá marble đen tia chớp.

Đá marble đen cho không gian ngoại thất

Sử dụng đá marble đen cho không gian ngoài trời. Như tại hồ bơi, gạch đá cẩm thạch màu đen sẽ trông rất mát mẻ với màu xanh của thiên nhiên. Bạn có thể cảm nhận được không khí sang trọng ngay cả khi bạn bơi lội.


Qua bài viết Bảng giá đá marble đen tia chớp mới nhất năm 2020, hy vọng diaocxanh24h.vn có thể giúp bạn có thêm thông tin.

[related_posts_by_tax posts_per_page="4" title="Bài viết cùng chủ đề"]