10 sự thật đáng “kinh ngạc” về dự án An Nhiên Garden

Khu đô thị An Nhiên Garden đang dần trở thành điểm nóng đầu tư, cú hích cho thị trường khu Tây Tp.HCM khi đã bán hết hơn 200 nền ngay trong ngày đầu tiên mở bán. Và ngay sau khi có thông tin về mở bán giai đoạn 2 thì đã có hơn 170 khách hàng đăng ký tham quan, 47 suất giữ chỗ.

Sở hữu mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực, nằm ngay trung tâm thành phố, quy hoạch bài bản cùng hàng loạt những yếu tố nổi bật khiến dự án có sức hút lớn đến như vậy.

Ngay bây giờ hãy cũng Địa Ốc Xanh 24h tìm hiểu những bí mật của dự án mang tính “đột phá” này:

Giá chỉ 490 triệu đồng / nền:

Giá đất hiện tại ở các vùng ven lân cận Tp.HCM như Bình Chánh, Hóc Môn, Cần Giờ, Củ Chi… đang nằm dao động ở mức 15 – 27 triệu đồng / m2. Ở trung tâm huyện bến lức thì dự án Hưng Gia Garden cũng đã lên đến 13 triệu đồng / m2.  Dự án An Nhiên Garden  Tân An với vị trí trung tâm thành phố  (Long An), cách Bến Lức chỉ 10 phút di chuyển, tuy nhiên giá chỉ rơi vào 490 triệu đồng / nền. Sở hữu một nền đất OĐT với giá mềm hơn hẳn so với mặt bằng chung các dự án lân cận.

Dễ dàng sở hữu:

Dự án đất nền An Nhiên với 3 phương thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ tối đa để giúp tất cả các khách hàng đầu tư cũng như an cư có cơ hội để dễ dàng sở hữu. Theo đó, khách mua An Nhiên Garden sẽ được hỗ trợ trả góp 50% giá trị nền 0% lãi suất trong vòng 12 tháng. Đồng nghĩa với việc chỉ cần trên dưới 300 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu 1 vị trí “vàng” trong dự án. Phần còn lại trả góp theo từng đợt dài hạn. Cam kết chính sách hỗ trợ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Pháp lý dự án:

An Nhiên Garden là dự án khu du lịch “xanh” đầu tiên và duy nhất được UBND Tp.Tân An cấp chứng chỉ quy hoạch mới trong năm 2017. Đó chính là lí do chúng tôi luôn tạo ra niềm tin, giá trị và sự an tâm cho mỗi khách hàng khi đầu tư vào các dự án của chúng tôi. Đây cũng chính là điều kiện kiên quyết  để nâng cao giá trị của dự án cũng như tạo ra tiềm năng sinh lợi bền vững.

Tọa lạc trên mặt tiền Huỳnh Châu Sổ (Vành đai Tân An):

An Nhiên Garden trải dài trên mặt tiền Vành đai Tân An, là tuyến giao thông huyết mạch, trọng điểm của Tp. Kết nối trực tiếp Tp.HCM với các tỉnh miền Tây. Là tuyến giao thông liên tỉnh trọng yếu của Long An, giúp tỉnh này kết nối trực tiếp đến cụm cảng BonBon và các tỉnh Tây Nam Bộ.

Mở rộng Vành Đai Tân An lên 40m:

Hiện nay, vành đai Tân An đoạn đi qua dự án đang trong giai đoạn manh nha dự kiến đi vào khởi công vào 2018 được thi công mở rộng lên 40m với 6 làn xe, dự kiến hoàn thành trong 2020. Dự án mở rộng bắt đầu từ đầu đường Quốc Lộ 62 và kết thúc ở nút giao với Quốc Lộ 1A với tổng chiều đài trên đưới 49km.

Vị trí cửa ngõ chiến lược:

An Nhiên Garden sở hữu vị trí chiến lược đắt giá khi tiếp giáp TP.HCM, đóng vai trò cầu nối giữa các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long với TP.HCM. Dự án tọa lạc trên mặt tiền vành đai Tân An, liền kề cao tốc TP.HCM – Trung Lương, kết nối trực tiếp cao tốc Bến Lức – Long Thành. Do đó, việc kết nối liên vùng hay liên tỉnh đều vô cùng thuận lợi.

Dễ dàng kết nối:

Từ An Nhiên Garden, cư dân chỉ mất vài phút để đến thị trấn Bến Lức,  Co.opmart, cảng Bourn Bon… trong bán kính 2 km hội tụ nhiều tiện ích hiện hữu như trường học, trung tâm y tế, chợ… Cư dân cũng dễ dàng kết nối Q.1, Phú Mỹ Hưng… chỉ trong 30 phút. Đồng thời, di chuyển tới Aeon Mall Bình Tân, khu y tế kỹ thuật cao Shangri-La, Bệnh viện Nhi đồng thành phố, Bến xe Miền Tây… trong 20 phút.

Khu đô thị tiêu chuẩn “xanh” đầu tiên:

An Nhiên Garden tích hợp hệ thống tiện ích hoàn chỉnh như trung tâm y tế, trung tâm thương mại, công viên.. Các tiểu cảnh mang hơi hướng nam bộ phục vụ cho cư dân ở đây như : Cổng Đất Việt, Vườn Tao Ngộ, Vườn Rau Trà Quế, Hội Ngộ Quán, Vườn Hoa Đồng Nội, Công Viên Vườn Tuổi Thơ.

Dự kiến đầu năm 2018 sẽ hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Tiềm năng sinh lời khả quan:

Bên cạnh cơ hội sinh lời từ việc mở rộng đường vành đai Tân An, nhà đầu tư còn nhìn thấy lợi nhuận tại An Nhiên Garden bởi dự án nằm cạnh UBND tập trung và trung tâm hành chính mới cùng với đó là  hàng loạt khu công nghiệp có hàng chục nghìn công nhân đã đi vào hoạt động. Sở hữu nguồn cầu nhà ở dồi dào là cơ sở tạo ra tiềm năng gia tăng giá trị của dự án khi giao dịch mua – bán hoặc đầu tư cho thuê đều vô cùng khả quan.

Uy tín chủ đầu tư:

Chủ đầu tư dự án, Công ty cổ phần địa ốc Thắng Lợi với kinh nghiệm trên 7 năm thị trường khu Tây hiện đã và đang phát triển hàng loạt dự án lớn tại Long An như: Hưng Gia Garden, Phúc Long Garden, Long Châu – Phố Chợ

Hỗ trợ thông tin:
Tiếp thị và phân phối độc quyền dự án, Công ty cổ phần Thắng Lợi:
Hotline: 0937 916 525
Website :www.diaocxanh24h.vn
[related_posts_by_tax posts_per_page="4" title="Bài viết cùng chủ đề"]