10 lý do nên mua An Nhiên Garden (Phần 2)

Phần 1 : https://diaocxanh24h.vn/tin-tuc/bat-dong-san/10-ly-nen-mua-nhien-garden-phan-1/

7. Tiện ích và dịch vụ hoàn hảo:

Là một dự án thuộc Thắng Lợi Group với thương hiệu đã được tạo dựng hơn 7 năm trên thị trường khu Tây TP.HCM nên An Nhiên Garden cũng là dự án hội tụ đầy đủ các tiện ích và dịch vụ đồng bộ theo đúng tiêu chuẩn các dự án của Thắng Lợi đã làm. Một số tiện ích và dịch vụ nổi trổi tại An Nhiên Garden như: Cổng đất việt, vườn tao ngộ, vườn rau trà quế, hội ngộ quán, vườn hoa đồng nội, công viên vườn tuổi thơ… Ngoài ra ở phân kì 3 còn có thêm trung tâm thương mại và bệnh viện y học cổ truyền với mục đích phục vụ cho đời sống cư dân ở đây. Ngoài ra đây là khu compound khép kín bảo vệ 24/7 đầu tiên tại Tp. Tân An với hệ thống camera giám sát.

Theo các chuyên gia nhận định, dự án An Nhiên Garden sở hữu vị trí siêu đẹp, không thua kém gì các quận trung tâm trong tương lai không xa, cư dân chỉ mất 5 phút để đi đến trung tâm phương 3, bạn chỉ mất 30 phút đến Phú Mỹ Hưng và các khu vực lân cận.

Đặc biệt sống tại An Nhiên Garden bạn sẽ chìm đắm trong một không gian “xanh” thoáng đãng, hướng view nhìn trực tiếp về trung tâm hành chính mới, trước mắt là vành đài Tân An, đằng sau là tòa án và viện kiểm soát Tp.Tân An .

quan nuoc an nhien garden

hoi ngo quan 2 an nhien garden
Không gian sống “an nhiên” tự tại

8. Tiềm năng sinh lợi cao:

Là dự án của Thắng Lợi với với đầy đủ các ưu thế vượt trội nên dự án An Nhiên Garden chắc chắn có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Hơn nữa với vị trí ngay tại trung tâm Tp.Tân An, ngay trung tâm hành chính mới, khu đông dân cư, tập trung phần đông các kĩ sư, chuyên gia và cán bộ nhà nước, hạ tầng đồng bộ hiện đại, giao thông hoàn chỉnh, tiện ích và dịch vụ đầy đủ nên khả năng sinh lời là hoàn toàn khả năng. Ngoài ra, nếu khách hàng mua hay đầu tư tại dự án là một hướng đi hoàn toàn đúng đắn vì sản phẩm tại dự án giàu tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản cao

ngan hang ho tro mua condotel sai gon

9. Mật độ xây dựng lý tưởng:

An Nhiên Garden có mật độ xây dựng hết sức lý tưởng, chỉ 45% còn lại và hồ điều hòa, công viên và các tiện ích nội khu phục vụ cho cư dân nơi đây. An Nhiên Garden được thiết kế với 3 phân khu theo 3 giai đoạn.

10. Cơ sở hạ tầng:

Tại dự án, hạ tầng đều được chính chủ đầu tư thực hiện. Điện nước theo tiêu chuẩn Singapore.

Mời bạn đánh giá